"ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" รับตรุษจีนไปกับส่วนลดสุดพิเศษเพิ่มความเฮงจาก OneStockHome.com

ข่าวบันเทิง Wednesday January 31, 2024 17:47 —ThaiPR.net

ผ่านพ้นมกราคมอันแสนยาวนานกันแล้วก็เดินหน้าเข้าสู่กุมภาพันธ์ เดือนที่เต็มไปด้วยเทศกาลดี ๆ อย่างตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีนนั่นเอง ตอนนี้หลาย ๆ คนก็คงเริ่มเตรียมตัว ตกแต่งสถานที่ พร้อมหาซื้อข้าวของต่าง ๆ สำหรับช่วงเทศกาลกันแล้ว ที่ OneStockHome ก็เตรียมคูปองและดีลต่าง ๆ มาต้อนรับตรุษจีนให้คุณใช้ได้หลากหลายคูปองเพื่อการสร้างหรือเสริมบ้านและอาคารรับสิ่งดี ๆ แบบมั่ง มี ศรี สุข

เมื่อเวลาหนึ่งปีหมุนเวียนมาบรรจบครบอีกครั้งหนึ่งก็ถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่อีกเทศกาล ตรุษจีน ช่วงเวลาอันถือเป็นวันขึ้นปีใหม่สำหรับชาวจีน สำหรับปี 2567 นี้เทศกาลตรุษจีนตรงกับวันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ นับเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนคึกคัก ออกมาจับจ่ายใช้สอยซื้ออาหารและผลไม้มงคลต่าง ๆ เช่น เกี๊ยว, ปอเปี๊ยะ, เม็ดบัว, เกาลัด, อาหารประเภทเส้นอย่างเส้นบะหมี่, ไก่ต้ม ไก่ย่าง, หัวหมูต้ม หมูสามชั้นต้ม หมูกรอบ, เป็ดพะโล้ เป็ดย่าง, หอยเป๋าฮื้อ, ขนมเข่ง, ส้มสีทอง, กล้วยหอมทอง ตามความเชื่อว่าการรับประทานอาหารเหล่านี้ในช่วงตรุษจีนจะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาสิ่งดี ๆ ต่าง ๆ เข้ามา ทั้งความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพดี ความมั่งคั่ง และความอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงการถือธรรมเนียมปฏิบัติตัวต่าง ๆ ทั้งการมอบคำอวยพรดี ๆ ให้กัน การแต่งกายและใช้เครื่องใช้ ของตกแต่งโทนสีแดง สีทอง และการให้ของขวัญอย่างอั่งเปาที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาลูกหลานในบ้านนั่นเอง

นอกจากเสริมสิ่งดี ๆ ด้วยอาหารและผลไม้มงคลแล้ว การสร้าง เสริม หรือตกแต่งสถานที่ทั้งบ้านและอาคารรับสิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าลงมือทำ และสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษแบบนี้ OneStockHome เราก็มีโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายมาให้คุณ อาทิ - สินค้าลดราคาพิเศษ, - สินค้าราคาขายส่งหลากหลายรายการ, - ส่วนลดค่าจัดส่ง 1,500 บาท สัปดาห์ละ 1 สิทธิ์ต่อผู้ใช้งาน, - โปรโมชั่นส่งฟรีทั่วไทยตั้งแต่ชิ้นแรกพร้อมด้วยคูปองลดเพิ่มที่มีสินค้าเข้าร่วมกว่า 90,000 รายการ - และรับส่วนลดทันทีเมื่อคุณช้อปกับวันสต๊อกโฮมยอดค่าใช้จ่ายครบ 20,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดได้สูงสุดถึง 20,000 บาทกันไปเลย รวมถึงส่วนลดอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น - สิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่, - คูปองส่วนลดสำหรับเก็บไว้ใช้ช้อปครั้งถัดไปได้ ให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งและวัสดุอุปกรณ์งานวางระบบต่าง ๆ สำหรับการเริ่มต้นปีใหม่จีนนี้แบบคุ้ม ๆ ได้สร้างหรือเสริมเติมสิ่งใหม่ ๆ รับสิ่งดี ๆ ตลอดปีให้บ้านและอาคารของคุณ คุ้มเลยที่ www.OneStockHome.com เว็บไซต์ที่รวมวัสดุอุปกรณ์งานก่อสร้างมากมายมาไว้ให้เลือกแบบคุ้ม ครบ สะดวกได้ในที่เดียว ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ