แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม "บอดี้คีย์ ชาเลนจ์ ครั้งที่ 9" ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มอบชีวิตใหม่ให้อนาคตของชาติ และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2024 10:22 —ThaiPR.net

แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) มอบเงินสมทบทุน 2,731,500 ล้านบาท จากกิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนัก กับ โปรแกรมบอดี้คีย์ ครั้งที่ 9 (BodyKey Challenge 9th) เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ มอบชีวิตใหม่ให้น้อง เพื่อนำไปช่วยชีวิตเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต ในโครงการ "หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่" ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกพิเศษ นายแพทย์เสรี ตู้จินดา ประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก (ที่ 2 จากซ้าย) นายแพทย์ภาวิต ปุญญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก (ที่ 1 จากขวา) และนายแพทย์อัครฐาน จิตนุยานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (ที่ 1 จากซ้าย) ให้เกียรติร่วมรับมอบ ณ อาคารนริศรา มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนัก กับ โปรแกรมบอดี้คีย์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้ไม่เพียงแต่เชิญชวนนักธุรกิจแอมเวย์มาร่วมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี แต่ยังได้ร่วมทำความดีเพื่อสังคม เพราะทุกการลดน้ำหนักที่สำเร็จตามเกณฑ์ แอมเวย์ จะมอบเงินสมทบให้โครงการ "หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่" ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยได้รับความสนใจมีผู้ร่วมเข้าแข่งขันมากกว่า 10,000 คนทั่วประเทศ คิดเป็นจำนวนน้ำหนักที่ลดไปได้ถึง 26 ตัน สะท้อนความสำเร็จในการแสดงพลังของนักธุรกิจแอมเวย์ที่มีความมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพและปรารถนาที่จะมอบโอกาสให้เด็กไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ