ร้านสยามบราสเซอรีมอบอั่งเปาพิเศษลดคุ้มๆ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีมังกร 2024

ข่าวบันเทิง Thursday February 1, 2024 17:44 —ThaiPR.net

ร้านสยามบราสเซอรีมอบอั่งเปาพิเศษลดคุ้มๆ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีมังกร 2024

สยามบราสเซอรี ร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับคุณย่า เชิญทุกท่านมาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2024 ปีมังกรทอง  อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารอันหลากหลายและเครื่องดื่มทั้งร้อนเย็น มีให้เลือกอย่างมากมาย พร้อมฉลองตรุษจีนที่ร้าน ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ สยามบราสเซอรีขอร่วม "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" มอบ "อั่งเปาวอยเชอร์" เป็นของกำนัลสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข* เพื่อความเฮง เฮง เฮง ต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมรับฟรี ถุงส้มเสริมมงคล 

All Day Dining จะเช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ เวลาไหนก็มารับประทานอาหารที่ร้านสยามบราสเซอรีได้ทั้งวัน ในทุกไลฟ์สไตล์กับบริการอาหารและเครื่องดื่ม ขนมอบหอมกรุ่น ทั้งเมนูไทยสไตล์คุณย่า และเมนูนานาชาติกว่า 300 เมนู กับบรรยากาศสบายๆ สไตล์กลาสเฮาส์ ร่มรื่นด้วยแมกไม้สีเขียวนานาพรรณ พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 80 คัน ท่ามกลางบรรยากาศ และมีการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง มั่นใจปลอดภัยถูกสุขอนามัยกับร้านสยามบราสเซอรีรวมถึงได้การรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ และรางวัลไทยซีเล็คท์

ลุ้นรับอั่งเปาวอยเชอร์ง่ายๆ

เฉพาะลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ ครบ 1000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ/1 โต๊ะ

รับสิทธิพิเศษลุ้นจับอั่งเปาวอยเชอร์ ใช้แทนเงินสดที่ร้านสยามบราสเซอรี มูลค่าสูงสุดกว่า 500 บาท

มาต้อนรับปีมังกรไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มพิเศษตลอดเทศกาลตรุษจีนในปีนี้กับครอบครัวที่ร้านอาหารสยาบบราสเซอรี

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะ ที่โทร. 02 308 8388 ,  LINE: @SIAMBRASSERIE 

เปิดบริการ 07.00 - 23.00 น. ทุกวัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ