"แอสเซทไวส์" จับมือ "Bottomless" เปิดคาเฟ่สุดฮิพในคอนโด "มารูน รัชดา 32" มิติใหม่ของการดื่มกาแฟพร้อมชมห้องตัวอย่างสไตล์โรงละครนิวยอร์ค

ข่าวอสังหา Friday February 2, 2024 00:13 —ThaiPR.net

"แอสเซทไวส์" จับมือ "Bottomless" ร้านกาแฟ Specialty ที่มีโรงคั่วกาแฟลำดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดคาเฟ่ Bottomless สาขาใหม่ล่าสุดลำดับที่ 6 ที่โครงการ "มารูน รัชดา 32" (Maroon Ratchada 32) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "RED IS MORE ใช้ชีวิต...ให้มากกว่า" โดดเด่นด้วยดีไซน์ INDUSTRIAL GRAM เสมือนยกโรงละครในมหานครนิวยอร์คมาไว้บนรัชดา 32 ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการชมห้องตัวอย่างสุดเก๋ พร้อมท่องโลกไปกับกาแฟพรีเมี่ยมจาก Bottomless เตรียมเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเข้าใจและเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการฯ ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ล่าสุดได้ร่วมกับร้าน Bottomless เปิดสาขาแห่งใหม่ที่โครงการมารูน รัชดา 32 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟ ซึ่งร้าน Bottomless เป็นร้านกาแฟ Specialty แถวหน้าของไทยที่มีการนำเข้าเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีจากทั่วโลก ที่เบลนด์ออกมาเป็นรสชาติที่ให้มิติ และมีคาแร็กเตอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเหมือนโครงการมารูน รัชดา 32 ถือความร่วมมือของ 2 แบรนด์ที่มุ่งมั่นคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดนั่นเอง

 "ทำเลซอยรัชดา 32 แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่พักอาศัย สำนักงาน และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ  จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ เป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือเป็นแหล่งรังสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ประกอบกับปัจจุบัน คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการ Cafe Hopping มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น สายกาแฟ หรือสายถ่ายภาพ ถ่ายคอนเท้นต์ตามร้านคาเฟ่ชิค ๆ ซึ่งการร่วมมือกันร้าน Bottomless ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการเปิดจุดเช็กอินแห่งใหม่ใจกลางรัชดา 32 เพื่อเชิญชวนทั้งคนรักกาแฟ และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางย่านรัชดาได้มาท่องโลกความพิเศษ  โดยทาง Bottomless ได้รังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ "Maroon"  ซึ่งเป็นกาแฟ Cold Brew คั่วอ่อน ทานง่าย ราดด้วยรังผึ้งหวานหอม กับซอสราสเบอร์รี่ ชินนาม่อนไซรัป และ Sparking  รสชาติหวานหอมละมุนสดชื่น  ที่มีเฉพาะสาขาโครงการมารูน รัชดา 32 นี้เท่านั้น  เรามั่นใจว่า ลูกค้าที่มาเช็คอิน จะได้ลิ้มรสกาแฟที่ตรงใจและเพลิดเพลินไปกับการชมห้องตัวอย่าง ที่สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ภายใน Sales Gallery สุดชิคของโครงการมารูน รัชดา 32 อย่างแน่นอน"  คุณพชร กล่าว

สำหรับ โครงการมารูน รัชดา 32 เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ " RED IS MORE ใช้ชีวิต...ให้มากกว่า" จำนวน 353 ยูนิต  ห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้น 22.90 - 31.90  มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Industrial โดยนำโครงสร้าง Truss สะพานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาครนิวยอร์ค มาเป็นดีไซน์ของตัวอาคาร มีกลิ่นอายของความคลาสสิคและผสานความโมเดิร์นด้วยสีแดงมารูน ให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ซึ่งกระจายอยู่ทุกชั้นของทั้ง 2 อาคาร อาทิ  Scarlet pool & Red pool deck ที่อยู่ระหว่างอาคาร A และ B มาพร้อม Ruby Jacuzzi และ Secret Pool Lounge พร้อมเปิดรับมุมมองด้วย Over Flow Pool Edge ที่ทำให้รู้สึกเย็นสบาย เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ และยังมีสวนคอร์ทยาร์ด และ Co - Working Space พื้นที่เพื่อพบปะ และทำกิจกรรมต่างๆ เปรียบเหมือน Green Carpet พรมสีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัวในแบบ Natural Retreat เป็นต้น

โครงการฯ อยู่บนทำเลศักยภาพที่ดินผืนสุดท้ายของรัชดา 32  สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนได้หลากหลายเส้นทางทั้ง รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว และพหลโยธิน  รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสาย    สีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว อีกทั้งยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย  โดยโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตเจนใหม่ พร้อมเพลิดเพลินกับการดำรงชีวิตที่ครบครันซึ่งรวมอยู่ไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นที่แห่งการสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจสำหรับการใช้ชีวิตในทุกวันของคุณ

พบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Early Bird วันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/48L8X7L หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ