SKE Group จัดอบรมหลักสูตร Risk Management Committee and ESG compliance

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 2, 2024 00:38 —ThaiPR.net

SKE Group จัดอบรมหลักสูตร Risk Management Committee and ESG compliance

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท (SKE Group) จัดอบรมหลักสูตร Risk Management Committee and ESG compliance โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัฐวุฒิ ปภังกร (กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ / กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน) เป็นวิทยากรในหลักสูตร และได้รับเกียรติเปิดการอบรมโดยคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) นอกจากนี้คณะผู้บริหาร รวมถึงพนักงาน SKE group ได้เข้าร่วมอบรมหลักสูตรดังกล่าว

หลักสูตร Risk Management Committee and ESG compliance เป็นประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการให้โอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ความเสี่ยงลดลงหรือผลกระทบของความเสียหายจากเหตุการณ์ความเสี่ยงลดลงอยู่ในระดับที่องค์กรยอมรับได้ และ ESG ที่เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจ ผ่านความรับผิดชอบของบริษัทที่มีต่อสิ่งแวดล้อม (Environment), การจัดการและดูความสัมพันธ์กับ พนักงาน ลูกค้า หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Social) รวมถึงการกำกับดูแลและการทำงานอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ (Governance) ด้วยการสะท้อนบทบาทความรับผิดชอบของธุรกิจ และสร้างผลการดำเนินงานในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน (Sustainability)

โดยหลักสูตรมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงาน เพื่อช่วยให้องค์กรลดมูลเหตุหรือความเสี่ยงของแต่ละโอกาสที่จะทำให้เกิดความเสียหายต่อองค์กรได้ รวมไปถึงการปฏิบัติงานที่คำนึงความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ