"ไฮเออร์ ประเทศไทย" จับมือ อัพ ภูมิพัฒน์ ขับเคลื่อนพันธกิจเพื่อสังคม ร่วมสร้างรอยยิ้มให้น้อง มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งของจำเป็น เติมสุขเพื่อโรงเรียนในฝัน

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2024 12:21 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อกีฬาและผ้าห่ม พร้อมสร้างรอยยิ้มและไออุ่น ไปยังน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านตะเคียนงาม จังหวัดเพชรบุรี ในกิจกรรมทำบุญวันเกิดของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" เนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน สานต่อพันธกิจองค์กรด้านกิจกรรมเพื่อสังคมในการส่งมอบความสุข พร้อมแบ่งปันรอยยิ้มอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็น ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง และ ตู้เย็น 1 เครื่อง รวมถึงเสื้อผ้าชุดกีฬาและผ้าห่ม เพื่อบรรเทาความหนาวให้กับน้อง ๆ นักเรียน โดยได้ทำการติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ และตู้เย็นเครื่องใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน ทดแทนตู้เย็นเดิมที่ทรุดโทรม เนื่องจากผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน เพื่อให้ทางโรงเรียนได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าของไฮเออร์ รวมถึงเป็นการสนับสนุนซ่อมบำรุงโรงเรียน และร่วมปรับภูมิทัศน์ภายในโรงเรียนให้มีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่มากขึ้น อันเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนตลอดจนนำไปสู่การต่อยอดพัฒนาการทางการศึกษาของเด็ก ๆ ต่อไป

กิจกรรมในครั้งนี้ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมผ่านกิจกรรมทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ "อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" ในโครงการ UP2K Project โดยมีน้อง ๆ นักเรียน รวมถึงบุคลากร และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ