มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ตัวแทนหญิงสาวผู้สง่างาม "งาน FASHION SHOW BEAUTY GEMS X ASAVA"

ข่าวบันเทิง Friday February 2, 2024 14:43 —ThaiPR.net

มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ตัวแทนหญิงสาวผู้สง่างาม

นางเอกสาวสวยเก่งครบเครื่อง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ นำเสนอเครื่องประดับสุดหรูหราและเสื้อผ้าที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของสองแบรนด์ชั้นนำ Beauty Gems X asava เฉิดฉายด้วยเครื่องประดับชุดพิเศษ CHOOSE TO SHINE (ชูส-ทู-ไชน) สร้อยคอพลอยมรกตประดับเพชร มูลค่ากว่า 250 ล้านบาท เครื่องประดับที่เปรียบเสมือนหญิงสาวผู้เพียบพร้อม มีเสน่ห์และความงดงามอันตราตรึงเหนือกาลเวลา

มิ้นต์ ชาลิดา กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของสองแบรนด์ดัง Beauty Gems และ asava ในการสวมใส่ชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับในชุดฟินาเล่ของทั้งสองแบรนด์ ทั้งคู่เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นซึ่งเป็นตราประทับของแบรนด์ ซึ่งเมื่อพูดถึงแบรนด์ asava จะนึกถึงความเรียบโก้ คลาสสิก แต่ดูโดดเด่น เมื่อพูดถึง Beauty Gems จะนึกถึงความหรูหรา สง่างาม อย่างเครื่องประดับที่มิ้นต์สวมใส่อยู่นี้ เป็นเครื่องประดับชุดพิเศษ CHOOSE TO SHINE (ชูส-ทู-ไชน) สร้อยคอพลอยมรกตประดับเพชร เปรียบเสมือนตัวแทนของหญิงสาวผู้เพียบพร้อมเสน่ห์และความงดงามอันตราตรึงเหนือกาลเวลา พร้อมก้าวเดินตามยุคสมัยโดยไม่ละทิ้งตัวตน ผสมผสานความแตกต่างอย่างสมดุล เต็มไปด้วยความมั่นใจที่เป็นดั่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปล่งประกายฉายความโดดเด่น สร้างความสุขให้แก่ผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ" เครื่องประดับชุดพิเศษ CHOOSE TO SHINE (ชูส-ทู-ไชน) ประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 226.66 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 120.15 กะรัต มูลค่ากว่า 250 ล้านบาท

รผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ ผู้รังสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีของไทย กับ อาซาว่า แบรนด์เสื้อผ้าระดับแนวหน้าของไทย โดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ที่ต่างมีความตั้งใจถ่ายทอดตัวตนของทั้งสองแบรนด์ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เป็นการผนึกกำลังร่วมกันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย เพื่อคนไทยได้ร่วมภาคภูมิใจในฝีมือความประณีต ช่วยกันสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่น เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ ต่อยอดการขับเคลื่อนความเป็นมาตรฐานสากลของแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป

ภายในงาน เนรมิตโชว์รูมอาคารบิวตี้เจมส์ เซนเตอร์ ใจกลางศาลาแดง เป็นรันเวย์ให้เหล่านางแบบพรีเซ้นต์ความเรียบโก้ของเสื้อผ้าแบรนด์ asava ผสานกับความสง่างามของเครื่องประดับจาก บิวตี้ เจมส์ จำนวนทั้งสิ้น 15 เซต รวมมูลค่ากว่า 450 ล้านบาท เพื่อบอกเล่าตัวตนของทั้งสองแบรนด์ สื่อถึงความเรียบง่ายแต่สง่างามด้วยเสื้อผ้าชั้นเยี่ยมและเครื่องประดับระดับลักชูรี่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ผู้สวมใส่โดดเด่นอย่างลงตัว นอกจะจัดแสดงเครื่องประดับในชุดพิเศษ ยังมีเครื่องประดับที่เน้นความเรียบ โก้ หรู สง่างาม ดีไซน์เก๋โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวเดินเรื่อง ในคอลเลกชัน BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS ตัวแทนความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง และความรักอันแสนหวาน ที่ได้ เติร์ด-ลภัส งามเชวง นักร้อง นักแสดง พรีเซ็นเตอร์ นายแบบมาร่วมสวมใส่เดินแบบด้วย ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าแม่อาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ ที่มาร่วมร้องเพลงขับกล่อมให้ได้เพลิดเพลินใจ โดยในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ นักร้อง นักแสดงอย่าง ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ตบเท้าร่วมเข้าชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ