"บีไชน์ เนเจอร์ซี" วิตามินซีธรรมชาติ แบบซองพกพาสะดวก จัดโปรลดสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 49 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Sunday February 4, 2024 23:15 —ThaiPR.net

"บีไชน์ เนเจอร์ซี" (B Shine NaturC) วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้นจากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี "บีไชน์ เนเจอร์ซี" เป็นวิตามินซีธรรมชาติ 100% จึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี และคงอยู่ในร่างกายได้นาน ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ทั้งยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น บีไชน์ เนเจอร์ซี แบบเม็ด ทานง่าย ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด "บีไชน์ เนเจอร์ซี" มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิดเพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น วิตามินซีเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายสร้างเองไม่ได้ ต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ หรือทานอาหารเสริม และควรต้องเป็นวิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าวิตามินสังเคราะห์ ช่วงนี้เป็นฤดูหนาว หลายพื้นที่มีอากาศเย็นมาก บางวันก็มีฝนตกนอกฤดู อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และที่สำคัญฝุ่น PM 2.5 ก็เยอะมาก มลภาวะเป็นพิษ ทุกคนต้องหมั่นดูร่างกายตัวเองให้ดีอยู่ตลอดเวลา

"บีไชน์ เนเจอร์ซี" แบบซองพกพาสะดวก ขนาดบรรจุ 5 เม็ด แถมฟรี 1 เม็ด (แถมในซอง) ซื้อ 1 แถม 1 จัดโปรโมชั่นลดสุดคุ้ม เหลือเพียง 49 บาท จากปกติ ราคา 98 บาท และสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีก 100 คะแนน สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม "บีไชน์ เนเจอร์ซี" ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ