"นนน-โฟร์ท" FRIENDS OF SF บุกนครสวรรค์ ฉลองเปิด "เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์" อวดสาขาใหม่ พร้อมส่งความสุขให้แฟนๆ

ข่าวบันเทิง Monday February 5, 2024 09:09 —ThaiPR.net

ทำห้างแตกตั้งแต่วันแรก!! เมื่อ 2 หนุ่มตัวแทน FRIENDS OF SF "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" และ "โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล" ร่วมเปิด "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์" แลนด์มาร์กความบันเทิงแห่งใหม่และแห่งแรกของเครือ เอส เอฟ ใจกลางเมืองนครสวรรค์ ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ พร้อมชวนชาวนครสวรรค์ดูหนังที่โรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium หนึ่งในโรงภาพยนตร์สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ดีที่สุดในประเทศ

ภายในงาน 2 หนุ่ม FRIENDS OF SF "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" และ "โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล" ทักทายแฟนคลับที่มารอต้อนรับกันอย่างคึกคักบริเวณหน้า 'โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์' รวมถึงแฟนคลับที่รับชม Live ผ่านทาง Social Media ของ SF Cinema พร้อมทำร่วมสนุกกับหลากหลายมิชชั่นเพื่อสร้างประทับใจให้กับแฟนๆ ที่ตั้งใจมารอเจอ นนน และ โฟร์ท ตั้งแต่ห้างเปิด

นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กล่าวว่า "วันนี้ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมฉลองเปิดโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์ ซึ่งนอกจากการตกแต่งที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ เอส เอฟ แล้ว ผมประทับใจโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium ซึ่งเป็นสาขาแรกของภูมิภาคนี้ และยังเป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ดีที่สุดของประเทศตอนนี้ด้วย ทั้งจอภาพยนตร์ Giant Screen ที่มีขนาดใหญ่ ระบบฉาย 4K RGB LASER ระบบเสียง DOLBY ATMOS รวมถึงที่นั่งดีไซน์พิเศษ Super Stadium Seat ซึ่งผมมั่นใจว่าถ้าใครที่ได้มาดูโรงภาพยนตร์นี้ จะต้องชอบและประทับใจมาก แน่นอนครับ"

ด้าน โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล กล่าวเสริมว่า "พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจมารอเจอพวกเราตั้งแต่เช้านะครับ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ผมอยากชวนทุกคนมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์ กันนะครับ ที่สำคัญในช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาเยอะมากๆ โดยเฉพาะสมาชิก SF+ สมัครฟรี ก็จะได้สิทธิ์ดูหนังครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง และพิเศษสำหรับเพื่อนๆ เพียงสมัครสมาชิก SF+ แพ็กเกจนักเรียน นักศึกษา ก็ดูหนังราคาเริ่มต้นแค่ 69 บาท ทุกวัน จนถึงวันที่ 28 ก.พ. นี้เลยครับ"

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ด้วยระบบภาพและเสียงสุดล้ำ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถตรวจสอบรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ