CRG ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย นำ 5 แบรนด์ในเครือ รับ 7 รางวัลใหญ่ ในงาน "Robinhood Awards 2024 เวทีมอบรางวัลคนตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 5, 2024 10:27 —ThaiPR.net

CRG ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย นำ 5 แบรนด์ในเครือ รับ 7 รางวัลใหญ่ ในงาน

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย คว้ารางวัล Founding Merchant Awards และ Special Awards for Food Merchant ในงาน "Robinhood Awards 2024 เวทีมอบรางวัลคนตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่"

คุณณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย คุณฉัตรชัย อุณหโภคา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกลยุทธ์ ธุรกิจร่วมทุน และบริหารช่องทางการขาย นำทีมเข้ารับรางวัลใหญ่ ในงาน "Robinhood Awards 2024 เวทีมอบรางวัลคนตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่" กับรางวัล Founder Merchants เป็นรางวัลที่มอบให้กับพันธมิตรผู้ที่ร่วมก่อตั้ง Robinhood มาตั้งแต่เริ่มแรก และ รางวัล  Special Awards for Food Merchant ร้านดีดี ยอดขายดีต่อเนื่อง เป็นรางวัลที่ทางโรบินฮู้ดให้สำหรับร้านที่มีโปร และยอดขายดีต่อเนื่อง

พร้อมอีก 5 รางวัล ที่มอบให้กับ 5 แบรนด์ดังในเครือในรางวัลสาขาต่าง ๆ อาทิ

  • ร้านซูชิยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ ชินคันเซ็น ซูชิ (SHINKANZEN SUSHI)
  • ร้านเบเกอรี่ยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ อานตี้ แอนส์ (AUNTIE ANNE'S)
  • ร้านอาหารจานเดียวยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ คัตสึยะ (KATSUYA)
  • ร้านอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ (SALAD FACTORY)
  • ร้านส้มตำยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ ส้มตำนัว (SOMTAMNUA)
  • โดยมี คุณชนกณัฐณภัทร ซาวเออร์บี Head of Channel Management, คุณณัฐปภัสร์ วรินธนาพันธ์ Delivery Marketing Director และทีมผู้บริหารร่วมแสดงความยินดี

    เวทีมอบรางวัลของคนตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่ 'Robinhood Awards 2024' นับงานมอบรางวัลสุดสร้างสรรค์ให้กับร้านค้า และไรเดอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อพลังอันยิ่งใหญ่เป็นต้นแบบให้แก่ผู้อื่น เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ โดย Robinhood แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือ ผลักดัน และส่งมอบกำลังใจให้คนตัวเล็กสามารถเดินหน้าธุรกิจ และมีรอยยิ้มได้


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ