ไทยพีบีเอส จัดเวทีเสวนา "บอลไทย Never Dies By Thai PBS" ร่วมออกแบบทิศทางพัฒนาฟุตบอลไทยกับตัวจริงเรื่องบอลไทย

ข่าวกีฬา Monday February 5, 2024 10:28 —ThaiPR.net

ไทยพีบีเอส จัดเวทีเสวนา

ไทยพีบีเอส ร่วมกับภาคี เครือข่าย ระดมกูรู ตัวจริง ของวงการฟุตบอลไทย จัดเสวนาครั้งใหญ่ เสนอแนวทางสำหรับการกำหนดทิศทางอนาคตให้วงการฟุตบอลไทยก้าวสู่มาตรฐานสากล เป็นอีกหนึ่งมิติในการสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬา

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) ไทยพีบีเอส ร่วมกับภาคี เครือข่าย ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน อาทิ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต แคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย นักวิชาการ ประธานและผู้ฝึกสอนอคาเดมี นายกสมาคมองค์กรสื่อมวลชนทางการกีฬา และแฟนกีฬา จัดเสวนา เรื่อง "บอลไทย Never Dies By Thai PBS" เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2567 ณ ห้องคอนเวนชัน 2 ไทยพีบีเอส เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมมองจากภาคประชาสังคม  รวมถึงการถอดบทเรียนเพื่อสร้างสรรค์วงการฟุตบอลไทย และเสนอเป็นแนวทางในการพัฒนาฟุตบอลไทย

โดยในงาน นอกจากจะเปิดโอกาสให้ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาทิ พยุริน งามพริ้ง, วรงค์ ทิวทัศน์ และคมกฤช นภาลัย ได้แสดงวิสัยทัศน์แล้ว ยังมีการระดมความคิดด้วยการแบ่งกลุ่ม เสนอความคิด ความเห็น ปัญหาต่าง ๆ ในวงการฟุตบอลในทุกมิติ เพื่อสะท้อนปัญหาเชิงนโยบายการบริหาร และปัญหาฟุตบอลภูธร เยาวชน เสนอไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่มาจากส่วนต่าง ๆ ของวงการฟุตบอล เพื่อเป็นแนวทางที่เป็นประโยชน์ ในการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นของวงการฟุตบอลไทยต่อไป

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ