เตรียมลุคแฟชั่นให้พร้อมกับเดทฉลองวาเลนไทน์จาก 8 แบรนด์ดัง JASPAL, CPS CHAPS, CC COUBLE O, ROYAL IVY REGATTA, QUINN, lyn around, Jelly Bunny และ LYN

ข่าวบันเทิง Monday February 5, 2024 15:24 —ThaiPR.net

เตรียมลุคแฟชั่นให้พร้อมกับเดทฉลองวาเลนไทน์จาก 8 แบรนด์ดัง JASPAL, CPS CHAPS, CC COUBLE O, ROYAL IVY REGATTA, QUINN, lyn around, Jelly Bunny และ LYN

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่วันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก และเป็นอีกหนึ่งวันที่หนุ่มๆ สาวๆ รอคอยกับเดทสุดพิเศษ บรรยากาศ สุดแสนโรแมนติก แน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือลุคที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในวันสุดพิเศษนี้ JASPAL GROUP ขอแนะนำ คอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์จาก 8 แบรนด์ดัง JASPAL คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษกับซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Bridgerton นำเสนอความอ่อนหวานแฝงด้วยความแข็งแรงกลิ่นอายยุครีเจนซีอันโออ่า สง่างาม CPS CHAPS ยังคงคอนเซ็ปต์ความเท่เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ส่งไอเทมคู่รักอย่างเสื้อยืดให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด CC COUBLE O เพิ่มความพิเศษด้วยเสื้อผ้าโทนสีชมพู-ขาว กับหลากหลายไอเทมอย่างแจ็คเก็ตและกระโปรงเดนิมสีชมพู รวมไปถึงเสื้อไหมพรมทอลายหัวใจ ROYAL IVY REGATTA กับความสมาร์ทแบบ Day-to-Night สำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีด้วยลายพิมพ์แบบ One tone ลวดลายทรอปิคอลให้ลุคเรียบหรู QUINN กับเสื้อผ้าที่จะมาเพิ่มความเก๋แฝงความเซ็กซี่กับแคมเปญพิเศษ "QUINN Squad" เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเอง lyn around ผสมผสานความเฟมินีนโดยใช้ลูกเล่น ดีเทลด้วยลาย Bandana นำองค์ประกอบสุดน่ารักอย่างลายหัวใจและดอกกุหลาบมาแต่งแต้มลงบนเสื้อผ้า Jelly Bunny ส่งไอเทมสีชมพูสุดคิ้วท์พิมพ์ลายมินิฮาร์ทโทนสีชมพูแดงอย่างรองเท้าและกระเป๋า และคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าจาก LYN ลายโมโนแกรมรูปหัวใจสุดน่ารักมาพร้อมตัวอักษร LOVE สุดเก๋

JASPAL เชิญชวนให้คุณมาเบ่งบานและเปล่งประกายต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ "JASPAL x Bridgerton" ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวละครเปี่ยมสีสันจากซีรี่ย์สุดฮิต กับเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่มาพร้อม หมู่มวลดอกไม้แปลกตาแฝงทั้งความอ่อนหวานและความแข็งแกร่ง ผสมผสานกับผองผึ้งสัญลักษณ์แห่งบ้านบริดเจอร์ตัน ให้คุณหลงใหลไปกับสไตล์เสื้อผ้าผู้หญิงและผู้ชายกลิ่นอายยุครีเจนซีอันโออ่า มอบความสง่างาม ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันอย่างมีเอกลัษณ์ พร้อมแอคเซสเซอรี่ที่คอมพลีทลุคคุณผู้หญิงด้วยกระเป๋าถือดีไซน์ดอกกุหลาบผ้าซาตินสีชมพูและสีดำ

CPS CHAPS ยังคงคอนเซ็ปต์ความเท่เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ส่งไอเทมคู่รักมาในธีม Modern Romance เป็นเสื้อ Logo Tee ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการนำดอกกุหลาบ หัวใจ และสัญลักษณ์ของวันแห่งความรักอื่นๆ มาดีไซน์ผสมผสานไปกับชื่อแบรนด์ CPS CHAPS ในโทนสีแดง ชมพู ขาว-ดำ แทนความรักที่เรียบง่าย โมเดิร์น และหลากหลาย นำเสนอผ่านไอเทมเบสิกให้คุณกับคู่รักได้มิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างสนุกสนาน เติมสีสันให้กับความรักแบบไม่หวานจนเกินไป พร้อมออกเดทตามแบบฉบับคู่รักสายเท่

CC DOUBLE O ชวนมาอัปลุคต้อนรับวันวาเลนไทน์กับคอลเลกชั่น "NEW ROMANTIC" ที่จะสร้างโมเมนต์ของคุณให้พิเศษมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยเสื้อผ้าโทนสีชมพู-ขาว และกิมมิกรูปหัวใจในหลากหลายไอเทม อาทิ เสื้อยืดลายกราฟฟิก, เสื้อเชิ้ตดีเทล Cut-Out Heart, เจ็ตเก็ตและกระโปรงเดนิมสีชมพู, หรือเสื้อไหมพรมทอลายหัวใจสำหรับสาวๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่เป็น "SUEDE COUPLE SET" ชุดของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยดีไซน์กล่องสีดำ-ทอง กิมมิกรูปหัวใจที่ขวดกับกลิ่นหอมที่ทุกๆ คนชื่นชอบ Suede for Him และ Suede for Her กลิ่น Signature ของแบรนด์จะมาเพิ่มเสน่ห์ให้คุณ หรือมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

เตรียมลุคสำหรับออกเดทให้พร้อมสำหรับวาเลนไทน์นี้ ด้วยไอเทมโทนสีชมพูจาก ROYAL IVY REGATTA เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงโดดเด่นด้วยลายพิมพ์แบบ Ontone ลวดลายทรอปิคอลให้ลุคเรียบหรู, เดรสและคาดิแกนผ้านิตตัดต่อดีเทลด้วยริมชายเสื้อ ปลายแขนและกระเป๋าด้วยสีขาวดำ ที่สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ปิดท้ายด้วยเบลเซอร์และกางเกงที่พร้อมลุคของสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ สำหรับคอลเลกชั่นผู้ชายมาพร้อมกับดีไซน์เสื้อโปโล และเสื้อยืดสามารถอัปลุคได้ด้วย การแมตช์กับเบลเซอร์สีเบจหรือกางเกงสีขาวก็เพิ่มความสมาร์ทให้คุณได้แบบ Day-to-Night

QUINN มาพร้อมแคมเปญพิเศษ "QUINN Squad" เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเอง (Self Love) และมั่นใจที่จะเป็นตัวเองได้เต็มที่ QUINN Squad เลยถูกตั้งขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงกรุงเทพให้เป็นสีชมพูในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง 2024 ที่โดดเด่นด้วยสีชมพู ส้ม และลายสไตร์ปในโทนสีที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ถูกถ่ายทอดลงบนไฮไลท์ไอเทมหลากดีไซน์หลายคาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบลาส์เอวลอยคอไขว้ กระเป๋าชมพูซีทรูเอวปักโลโก้ QUINN เดรสลายทางสีสดใสดีไซน์ป้ายหน้าสุดเก๋ หรือเสื้อยืดแขนกุดสกรีนลายกราฟฟิตี้ก็มอบความโดดเด่นไม่แพ้กัน ให้ทุกคนกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

lyn around ส่ง "Cowgirl Heartbreaker Valentine" ที่ผสมผสานความเฟมินีนโดยใช้ลูกเล่นดีเทลการใช้ลาย Bandana เอามาเป็นลูกเล่นในคอลเลกชั่นนี้และดึงเอาองค์ประกอบสุดน่ารักที่เข้ากับเทศกาลอย่างลายหัวใจและดอกกุหลาบมาเติมแต่ง เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ดีไซน์มาให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์หลากหลายสไตล์และโอกาส ตั้งแต่ลุคไปเดท หรือลุคในวันสบายๆที่แฝงความอ่อนหวานแบบเฟมินีนอย่างชุดเดรสลายพิมพ์ผ้าสุดพริ้ว ดีเทลแต่งขอบลูกไม้เพิ่มความหวาน หรือจะเป็นเดรสสีดำ คอถ่วงดีเทลผ้าพิมพ์ลายดอกกุหลาบสายโซ่สีทองแฝงความเซ็กซี่อันเย้ายวนสุดหรูหราที่จะคอมพลีทลุคให้สาวๆ ที่ไปดินเนอร์สุดหรูภายใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก เรียกว่าเป็นแฟชั่นไอเทมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Jelly Bunny ชวนฉลองวันแห่งความรักไปกับแคมเปญ For All Love, Every moment is a celebration โมเมนต์อันมีค่าใน ทุกวัน ด้วยไอเทมสีชมพูสุดคิ้วท์ ที่ยกความหวานเกิน 100% ทั้งลายพิมพ์มินิฮาร์ทในโทนสีชมพูแดงสุดขี้เล่น และกระเป๋า รูปหัวใจ รองเท้ารุ่นฮิตอย่าง Benedetto สีหวานพาสเทลและสินค้าใหม่อีกเพียบ ให้ชาว Jelly Bunny สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์คอมพลีทลุคพร้อมออกเดทช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ปิดท้ายด้วย LYN กับคอลเลกชั่น "Valentine's Gift Guide" ที่มาพร้อมความเรียบหรู แต่ยังมีกลิ่นอายของสาวหวานพร้อมกับลวดลายโมโนแกรมรูปหัวใจสุดน่ารักและเพิ่มกิมมิคตัวอักษรสุดเก๋อย่างคำว่า LOVE ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้สมบูรณ์แบบและอยู่ในความทรงจำกับกระเป๋าใบโปรดจาก LYN อีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยคอมพลีทลุคของคุณได้อย่างดีให้ดูสะดุดทุกสายตากับการออกเดทวันวาเลนไทน์

คอมพลีทลุคสุดพิเศษกับการออกเดทวันวาเลนไทน์จาก แฟชั่นแบรนด์ดัง JASPAL, CPS CHAPS, CC COUBLE O, ROYAL IVY REGATTA, QUINN, lyn around, Jelly Bunny และ LYN ได้ที่ร้านทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของแต่ละแบรนด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ