สัมผัสประสบการณ์ "40 ปีแห่งอนาคตวงการเดนิม" ของแบรนด์ GUESS JEANS ในงาน Pitti Immagine

ข่าวบันเทิง Monday February 5, 2024 16:57 —ThaiPR.net

สัมผัสประสบการณ์

แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง GUESS หันมาให้ความสนใจกับการสร้างสรรค์ผลงานเดนิม พร้อมเปิดตัวแบรนด์ GUESS JEANS ใหม่อีกครั้งผ่านประสบการณ์ "40 ปีแห่งอนาคตวงการเดนิม" ในงาน Pitti Immagine Uomo 105 เชิญชวนทั่วโลกร่วมเป็นสักขีพยานสัมผัสต้นกำเนิดยุคใหม่ของวงการเดนิม

ดื่มด่ำไปกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่บอกเล่าเรื่องราวของเดนิมในรูปแบบใหม่ พร้อมโชว์ประวัติศาสตร์ นวัตกรรม และอนาคตที่ยั่งยืนของแบรนด์ ด้วยชื่อเสียงระดับไอคอนิกผ่านนวัตกรรมเดนิมที่สั่งสมมาตลอด 40 ปี ทำให้ GUESS JEANS เป็นแบรนด์เดนิมหลักของ GUESS ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิกวงการเดนิมสัญชาติอเมริกัน

งาน Pitti Immagine เผยภาพ GUESS JEANS ที่พร้อมกลับมาทวงคืนการเป็นแนวหน้าในวงการเดนิมด้วยการนำเสนอ "GUESS AIRWASH(TM)" นวัตกรรมทางเลือกที่ยั่งยืนและมีศิลปะ เพื่อมาทดแทนเทคนิค Stone Washing ที่ GUESS เป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกในปี 1981 "GUESS AIRWASH(TM)" เป็นการสร้างสรรค์ลวดลายผ้าเดนิมในมิติใหม่ ผ่านกระบวนการที่ยั่งยืนด้วยการใช้อากาศและฟองแทนการใช้น้ำ นอกจากนี้ การเลิกใช้หินภูเขาไฟในกระบวนการผลิตแบบเดิมยังช่วยลดการใช้น้ำและพลังงานได้อย่างมาก GUESS AIRWASH(TM) ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท JEANOLOGIA และคิดค้นโดย Nicolai Marciano ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ GUESS ทำให้นวัตกรรมดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อหัวใจหลักของแบรนด์เข้ากับกระบวนการที่สั่งสมเป็นมรดกแห่งความทันสมัยมากว่า 40 ปี และยังสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมของเดนิมอีกด้วย

Nicolai Marciano ใช้ประสบการณ์ผ่านการฝึกฝนในบริษัทของครอบครัวภายใต้การชี้นำของผู้เป็นพ่อ ทำให้เขาสามารถนำพาชื่อเสียงของ GUESS ไปสู่การเป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลในทางวัฒนธรรมและวงการแฟชั่น GUESS JEANS เป็นโปรเจ็คแรกของ Nicolai ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในฐานะหัวหน้านักพัฒนาธุรกิจใหม่ของ GUESS

นวัตกรรม GUESS AIRWASH(TM) ถูกนำมาใช้ในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Pre-Fall ปี 2024 ประกอบไปด้วยผลงาน AIRWASH 8 แบบ ที่มีให้เห็นในกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงยีนส์สำหรับสาวๆ มีให้เลือก 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นทรงสกินนี่ ทรงมัม และทรง midrise ขากระบอก และอีก 4 สไตล์สำหรับหนุ่มๆ ประกอบไปด้วยทรงสกินนี่ ทรงสลิม ขากระบอก และทรงหลวมสวมใส่สบาย คอลเลคชั่นเปิดตัวนี้ได้ดีไซน์มาจากแฟชั่นยุค 80s และ 90s ส่งต่อเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ไปสู่ภาพลักษณ์ร่วมสมัย นอกจากนี้ คอลเลคชั่น GUESS JEANS Pre-Fall ปี 2024 นี้ ยังต่อยอดมาจากไลฟ์สไตล์ของชาวแคลิฟอร์เนียที่เน้นเสื้อผ้าสวมใส่สบาย โดยนำเสนอไอเท็มที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างเสื้อยืด ฮูดดี้ บอมเมอร์แจ็กเก็ต เสื้อแจ็กเก็ตพัฟเฟอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ผลงานทุกไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์นฟิตและงานกราฟฟิกที่ไม่เหมือนใคร ผลิตมาจากวัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุออร์แกนิก และมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2024 ที่ร้านขายส่งและขายปลีกทั่วโลกและทางออนไลน์

สำหรับประเทศไทยมีแผนจะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 เตรียมติดตามช้อปคอลเลคชั่นใหม่จาก GUESS Jeans ได้ปีนี้ที่เว็บไซต์ guess.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ