มันส์ ม่วน จ๊วด ที่สุดแห่งปี! ใหญ่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents "เฉียงเหนือเฟส 2" ยกระดับความสนุกขั้นสุดที่ไม่เหมือนใคร

ข่าวบันเทิง Tuesday February 6, 2024 10:38 —ThaiPR.net

มันส์ ม่วน จ๊วด ที่สุดแห่งปี! ใหญ่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents

จบไปสดๆ ร้อนๆ Chang Music Connection presents "เฉียงเหนือเฟส 2" เทศกาลดนตรีขวัญใจวัยรุ่น ที่กลุ่มแฟนเพลง Music Lover ทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่างเฝ้ารอ จัดโดยทีม ALL AREA ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW ได้ระเบิดความม่วน มันส์กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ บขส 3 จังหวัด ขอนแก่น โดยในปีนี้ "เฉียงเหนือเฟส 2 นอกจากจะพาทุกคนภายในงาน ไปเสพกับประสบการณ์ดนตรีที่ดีที่สุด สัมผัสโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง อลังการตามมาตรฐานระดับสากลแล้ว ปีนี้ยังขยายพื้นที่ชมคอนเสิร์ตภายในงานให้กว้างขวางขึ้น พร้อมเปิดตัวเวทีใหม่ เวทีมิตรภาพ เวทีที่เกิดจากมิตรภาพและความร่วมมือของน้องๆ นักศึกษาทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้มาออกแบบดีไซน์ร่วมกันกับทีมงาน ภายในงานยังเพิ่มประสบการณ์ความสนุกด้วยโซนกิจกรรม สุดคราฟต์ BODYPAINT มาเพนท์ชื่อศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบฟรีๆ และการ์ดสุดอาร์ตของชาวเฉียงเหนือที่จะมีเพียงใบเดียวบนโลก ระบายความอาร์ตลงบนการ์ด กับสีสันแบบอีสานโทนเฉดเฉียงเหนือ ที่คิดขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะเท่านั้น ด้านโซนอาหารขนร้านมาแบบแน่นๆ ใครพลาดปีนี้บอกเลยว่าน่าเสียดาย

ม่วนคักกันตั้งแต่บ่ายโมง หนุ่ม-สาวชาวเฉียงเหนือเฟสแต่งตัวกันแบบสายแฟร์สีสันสดใส เตรียมรอดูศิลปินที่ชื่นชอบใน ปีนี้งาน "เฉียงเหนือเฟส 2" มาด้วย ไลน์อัพจัดเต็มถึง 23 ศิลปิน ครบทุกแนว ทั้ง ป็อบ ร็อก ฮิปฮอป อินดี้ แดนซ์ป็อป และหมอลำอินเตอร์! เริ่มกันที่ เวทีเหนือ เป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดในงาน ไฮไลต์คือได้เห็นบรรยากาศยามเย็นของพระอาทิตย์ตกดิน ดูศิลปินที่ชอบ รวมถึงความอลังการของพลุในยามค่ำคืน โดยปีนี้ตกแต่งเวทีดึงลวดลายผ้าขาวม้าสานมาเล่นเพิ่มเติมแสดงอัตลักษณ์ของภาคอีสานได้อย่างชัดเจน เริ่มต้นความสนุกกับวงดนตรีโมเดิร์นหมอลำ THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND ขนเครื่องดนตรีและซาวนด์เพลงใหม่ๆ มามอบให้แฟนเพลง ต่อด้วยวงดนตรีที่แฟนเพลงเฝ้ารอ TILLY BIRDS ออกมาปล่อยเพลงฮิตเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นแบบจัดเต็ม มาต่ออีกวงที่ทุกคนรอคอย COCKTAIL ร่วมสร้างความบันเทิงใส่เต็มทุกเอเนอจี้ ร้องแบบทรงพลัง จากนั้นเอ็นจอยโยกย้ายสเตปกันต่อในเพลงจังหวะมันส์ ๆ ของศิลปินสาว PALMY แบบไม่ให้หยุดพัก ถึงคิวของ POTATO ปลุกพลังชาวร็อกให้กระโดดกับเพลงฮิต มาเต็มทุกอารมณ์ ครบทุกรสชาติในสไตล์โปเตโต้กันเลยทีเดียว ไปฮีลใจแบบสุดๆ กับ THREE MAN DOWN ปล่อยซาวด์ดนตรีเฉียบๆ เพลงฮิตสร้างอารมณ์ความรู้สึก ถึงเวลาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือน กับศิลปินเพื่อชีวิตผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน และเป็นกระบอกเสียงขับเคลื่อนสังคมผ่านบทเพลง TAITOSMITH จัดความเดือด แบบโคตรได้ใจ ก่อนที่ จ๋าย- TAITOSMITH จะกระโดดลงไป Bodysurf กับแฟนเพลงแบบสุดมันส์ ยิ่งดึกกราฟความสนุกพุ่งทะยานถึงขีดสุด เปิดตัวลูกอีสาน นะหน้าทอง JOEY PHUWASIT ด้วยเสียงร้องที่ขยี้ใจ ปลุกจังหวะความบันเทิงที่อยู่ในตัวด้วยเสียงดนตรีพื้นบ้านของภาคอีสาน ยิ่งเพลง สัญญาเดือนหก จัดท่อนลำเต้ยชวนโยกรับพลังความสุขความสนุกแบบเต็มๆ

ด้าน เวทีเฉียง มีความเท่ มีการใช้ดีไซน์ Lighting ที่โดดเด่นและแตกต่างระเบิดความสนุก เริ่มด้วยศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย THE WHITE HAIRCUT มากปล่อยเพลงสุดฟินแบบได้ใจแฟนๆที่มารอคอย ต่อด้วยศิลปินเดี่ยวอินดี้รุ่นใหม่ไฟแรง QLER จัดความพิเศษส่งเพลงที่เติมเต็มความสุข ความสนุก ความทรงจำที่แสนพิเศษเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ ด้านศิลปินดูโอ้อย่าง REINIZRA ขอตกอารมณ์แฟน ๆ แบบอยู่หมัดร้องตามกันได้อย่างเต็มเสียงเลยทีเดียว ก่อนที่จะส่งไมค์ให้กับ LANDOKMAI โชว์พลังเสียงสะกดคนดู ด้าน AYLA'S ส่งดนตรีอัลเทอร์เนทีฟยุค 90 เข้ากับซาวนด์ดนตรียุค 2000 เรียกว่ายิ่งฟังยิ่งละมุน ศิลปินคนต่อไป FREEHAND เล่นสดได้อย่างประทับใจบอกเลยว่าคุณภาพคับแก้ว ปิดท้ายด้วย PURPEECH มาพร้อมบทเพลงสร้างความสุขไปพร้อมๆกัน

อีก 1 เวทีใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้ เวทีมิตรภาพ เวทีที่เปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นอีสาน มาแสดงศักยภาพ ให้อิสระแก่น้องๆ นักเรียนนักศึกษาในการออกแบบ 100% พร้อมยกทัพศิลปินเสิร์ฟความมันส์แบบ non-stop เริ่มต้นด้วย MOVING AND CUT มาปล่อยความสนุกให้แฟนๆ ได้โยกตามๆ กัน ต่อที่ YEW ฟังเพลงกันแบบสดๆ ดีต่อใจแบบสุดๆ ด้านรุ่นพี่ POLYCAT ขนเพลงฮิตมาแบบจัดเต็มทุกคนร้องเพลงกันแบบตะโกนสุดเสียงครบทุกอารมณ์ ส่งไม้ต่อให้กับ ATLAS บอยแบนด์ T-POP ขวัญใจสาวๆ โชว์จัดเต็มแบบใส่สุดให้แฟนๆ ได้ยืนเต้นกันแบบสุดเหวี่ยง หลังจากนั้นวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย SAFEPLANET ขนเพลงชาติตัวเองให้แฟนๆ ได้ร้องโบกไม้โบกมือ เวทีมิตรภาพเรียกว่ายิ่งดึกยิ่งฮอตเช่นกัน ต่อด้วยศิลปินดูโอ้มากความสามารถทางดนตรี ที่กวาดหัวใจแฟน ๆ DEPT มาเติมเต็มโมเมนต์ให้ฟูลฟีลเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็ส่งความสนุกมาแบบคอมโบกับ PARADOX จัดมาครบทั้งภาพ แสง เสียง กลิ่น รส สัมผัส ให้ขวัญใจแม่ยกในงานได้เดือดพล่าน ปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์ศิลปินแห่งยุคที่เปรี้ยงปร้างจนฉุดไม่อยู่ URBOYTJ ขึ้นมาระเบิดความสนุกแบบสุดประทับใจชาวเฉียงเหนือเฟสในค่ำคืนนั้น

Chang Music Connection presents "เฉียงเหนือเฟส 2" คือเทศกาลดนตรีที่มาเติมเต็มประสบการณ์ เทศกาลดนตรีที่ผสานความสนุกสุดมันส์ พร้อมเชิดชูความเป็นอีสานในรูปแบบใหม่ เทศกาลดนตรีงานของคนอีสานอย่างแท้จริง ปีนี้ใครพลาดไป ปีหน้าห้ามพลาดเด็ดขาด!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB / IG / TWITTER / TIKTOK : ChiengNueaFest


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ