ปักหมุด 13 เมษายนนี้! เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 'Water War Chiang Mai 2024' 'GMM SHOW' เตรียมสาดความเปียกกระหน่ำสุดมันส์กลางเมืองเชียงใหม่อีกครั้ง!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 7, 2024 15:13 —ThaiPR.net

ปักหมุด 13 เมษายนนี้! เทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 'Water War Chiang Mai 2024' 'GMM SHOW' เตรียมสาดความเปียกกระหน่ำสุดมันส์กลางเมืองเชียงใหม่อีกครั้ง!

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง 'IDEA FACT' (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ 'GMM SHOW' (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน 'Water War Chiang Mai 2024' (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดเต็มด้วยไลน์อัพสุดยอดศิลปินระดับประเทศ พร้อมโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งเวที แสง สี เสียง เลเซอร์ ซีจี และเอฟเฟ็กต์น้ำที่จะมาสาดความเปียกชุ่มฉ่ำกระหน่ำสุดมันส์ตลอดทั้งงานยิ่งกว่าปีที่ผ่านมาและกว่างานไหน อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานที่น่าสนใจ ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูสุดอร่อยอีกเพียบ บอกเลยว่าจอยเวอร์!

'Water War Chiang Mai' (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) ในครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน การันตีความเดือดด้วยศิลปินสุดฮอต นำทีมโดย BODYSLAM (บอดี้สแลม), TATTOO COLOUR (แทททูคัลเลอร์), LOMOSONIC (โลโมโซนิก), PALMY (ปาล์มมี่), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), RESTROSPECT (เรโทรสเปกต์), THAITOSMITH (ไททศมิตร), THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์) และ TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด) ที่จะมาสาดทุกความสนุกสุดมันส์ไปกับโชว์ของพวกเขาที่เดือดไปพร้อมกับสายน้ำที่ยิงมาจากทุกจุดของงานตั้งแต่บ่ายยันดึก

แน่นอนว่าเทศกาลสงกรานต์นั้นก็ต้องคู่กับความเปียกสุดฉ่ำจากการเล่นน้ำ ซึ่งงานในปีนี้ก็มีให้คุณแบบไม่อั้น! ถ้าคุณอยากเปียก 'วอเตอร์วอร์เชียงใหม่' จะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวัง การันตีความเปียกด้วย 'WATER EFFECT' (วอเตอร์เอฟเฟ็กต์) สุดยิ่งใหญ่ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร พร้อมหัวฉีดน้ำแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำได้ทุกพื้นที่ของงาน บอกเลยว่าไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของงานก็เปียกฉ่ำกันจุใจ

และอีกหนึ่งไฮไลต์สุดปังที่ยังคงเกิดขึ้นในงานปีนี้ คือ การรวมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษจาก 6 ผับสุดฮิตในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ท่าช้าง, WARM UP (วอร์มอัพ), HOM BAR (ฮอมบาร์), ฉลุย, THAY NIMMAN (เทย์นิมมาน) และ LIVING MACHINE (ลีฟวิ่ง แมชชีน) บอกเลยว่าคุณอยากดื่มเมนูอะไรทั้ง 6 ผับจัดให้คุณได้หมด!

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเปียกกระหน่ำและมันส์ที่สุดไปกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 'Water War Chiang Mai 2024' (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024) เตรียมปักหมุด! 13 เมษายนนี้ แล้วมาเจอกันที่ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคาถูกที่สุด Early Splash ราคา 999 บาท (ราคาปกติ 1,500 บาท) เพียง 3 วันนี้ ในวันที่ 29 ก.พ. - 2 มี.ค. 67 ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

  • FB / X: WATERWARCNX
  • IG: WATERWARCHIANGMAI

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ