เปิดมุมมองการบริหารแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ BEST Express สาขาวังทองหลาง ด้วยเทคนิคการจัดการพื้นที่ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 7, 2024 16:54 —ThaiPR.net

เปิดมุมมองการบริหารแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ BEST Express สาขาวังทองหลาง ด้วยเทคนิคการจัดการพื้นที่ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบันมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเติบโตควบคู่กันไป เพราะธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเป็นธุรกิจที่เชื่อมโยงระหว่างลูกค้าผู้บริโภคและผู้ขาย ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากยอดขายในสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ จึงทำให้ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนยังคงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจของนักลงทุน เช่นเดียวกับการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วน BEST Express ที่เปิดโอกาสให้นักลุงทุนเข้ามาร่วมลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ประเภทแฟรนไชส์หลัก (First Franchise) ที่มีอิสระในการบริหารพื้นที่  และสามารถสร้างรายได้ทั้งขารับและขากระจายพัสดุ ภายใต้การดูแลของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

คุณ กิตินันท์ ถาวรทวีกุล ผู้บริหารแฟรนไชส์ BEST Express สาขาวังทองหลาง (ทาวน์ อิน ทาวน์) เป็นอีกหนึ่งท่านที่มองเห็นโอกาสเติบโตในธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ เปิดเผยว่า "เริ่มตัดสินใจเข้ามาลงทุนเป็นแฟรนไชส์ขนส่งกับ BEST Express เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน เนื่องจาก ณ ตอนนั้นธุรกิจขนส่งกำลังเติบโตเป็นอย่างมากในประเทศไทย และหลังจากได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ และแฟรนไชส์ขนส่งของ BEST Express ทำให้เรารู้ว่าเบสท์ ประเทศไทย มีความมั่นคง มีความพร้อมในการดูแล และสนับสนุนแฟรนไชส์ในหลาย ๆ ด้าน ทำให้เกิดความเชื่อมั่น จึงตัดสินใจเข้ามาร่วมลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ BEST Express ในตอนนั้น ผมมองว่าธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโต และเมื่ออีคอมเมิร์ซโต เราก็จะเติบโตด้วยเช่นกัน"

BEST Express เป็นบริษัทขนส่งพัสดุด่วนที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนในไทยได้เข้าร่วมเป็นแฟรนไชส์ โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของ BEST Express เป็นโมเดลแรกและโมเดลเดียวที่ให้แฟรนไชส์มีสิทธิ์ในการบริหารพื้นที่ได้อย่างอิสระ ภายใต้การแนะนำและดูแลของสำนักงานใหญ่ ซึ่งสาขาวังทองหลาง ถือเป็นพื้นที่เขตเมืองที่มีความหนาแน่นสูง แม้ว่าจะมีขนาดพื้นที่ค่อนข้างเล็ก แต่ก็มีความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าค่อนข้างมาก เนื่องจากมีทั้งโซนออฟฟิศ โซนสตูดิโอ หมู่บ้านจัดสรร ฯลฯ การหาลูกค้าในพื้นที่นี้จึงใช้วิธีการ Knock door Sales หรือการลงพื้นที่แนะนำตัว และแจกนามบัตรด้วยตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่า ลูกค้าคือคนสำคัญ เวลาที่ลูกค้ามีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อที่ผู้บริหารแฟรนส์สาขาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาได้โดยตรง

จุดเด่นในการบริการและการบริหารพื้นที่สาขาวังทองหลาง นอกจากให้ความสำคัญกับลูกค้าแล้ว ยังปลูกจิตสำนึกให้พนักงานของสาขาดูแลพัสดุของลูกค้าให้เหมือนเป็นพัสดุของตนเอง ทำให้พัสดุทุกชิ้นส่งถึงมือลูกค้าในสภาพที่สมบูรณ์และไม่เสียหาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นในการบริการของสาขาที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ลูกค้าในพื้นที่เกิดความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

คุณกิตินันท์ กล่าวปิดท้ายในฐานะนักลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วน BEST Express ว่า "แฟรนไชส์ BEST Express ทุกสาขามีเสน่ห์ และเอกลักษณ์ในการบริหารสาขาของตัวเอง ซึ่ง 5 ปีของการเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วน BEST Express ทำให้ผมได้รับโอกาสมากมาย ผมได้เพื่อน และได้ connection ที่หลากหลาย และที่สำคัญการเข้าร่วมลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ BEST Express ทำให้ผมได้ต่อยอดโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจได้อยู่ตลอดเวลา"

BEST Express ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งระดับประเทศ เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมเป็นแฟรนไชส์หลักที่จะได้รับสิทธิ์ในการบริหารจัดการพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การดูแล พร้อมเปอร์เซ็นต์รายได้ทั้งขารับและขากระจาย การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Thailand Franchise Award จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าถึง 3 ปีซ้อน และได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 (Quality Management) แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการขนส่งพัสดุ และการบริหารจัดการคลังสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล สนใจลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุนที่ BEST Express ติดต่อได้ที่ Call center 02-108-8000 หรือลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://forms.gle/ZKNXchqaVCyyYpYZ7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ