ใครไม่รัก เอส เอฟ รักนะ! วาเลนไทน์ นี้ มาดูหนังพร้อมรับความหวานกับโปรโมชั่น เอาใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ทุกสาขา

ข่าวบันเทิง Thursday February 8, 2024 15:05 —ThaiPR.net

ใครไม่รัก เอส เอฟ รักนะ! วาเลนไทน์ นี้ มาดูหนังพร้อมรับความหวานกับโปรโมชั่น เอาใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ทุกสาขา

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มอบความรักต้อนรับวันแห่งวาเลนไทน์ให้คนโสดและคนมีคู่ กับสิทธิพิเศษเพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาปกติ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง ในระบบปกติ (เฉพาะที่นั่ง BENCH, DELUXE, PREMIUM, PRIME และ EXECUTIVE) หรือซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษครึ่งราคาจากราคาปกติ (เฉพาะที่นั่ง SOFA SWEET, SUITE และ EXECUTIVE SUITE) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับของขวัญแทนใจจาก เอส เอฟ เพิ่มเติม ได้แก่

  • สำหรับลูกค้าที่ชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุกที่นั่ง (เฉพาะโรงปกติ) รับ CHOCOLATE จาก CADBURY DAIRY MILK จำนวน 1 ชิ้น จำกัด 6,000 สิทธิ์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)
  • สำหรับลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ โรง FIRST CLASS และ THE BED CINEMA BY OMAZZ ทุก 2 ที่นั่ง รับดอกกุหลาบ จากทาง MISS LILY FLOWER จำนวน 1 ดอก จำกัด 300 สิทธิ์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุก 2 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 14-29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลนาฬิกาคู่ จาก LONGINES จำนวน 1 คู่ รวมมูลค่า 119,800 บาท ประกาศรางวัลผู้โชคดีวันที่ 11 มีนาคม 2567 ทาง www.sfcinema.com

ทำให้วันพิเศษเป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้นที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆได้ทางโซเชียลมีเดีย SFcinema หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ