บริการ "นายช่าง โดย ดูโฮม" ปรับโฉมสู่การบริการ โฮมโซลูชัน ตอบโจทย์คนรักบ้านแบบครบวงจร เพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้น

ข่าวอสังหา Thursday February 8, 2024 16:36 —ThaiPR.net

บริการ

ในยุคที่ความสะดวกสบายและความพึงพอใจในการอยู่อาศัยมีความสำคัญมากขึ้น บริการโฮมโซลูชันกลายเป็นสิ่งที่คนรักบ้านต้องการเพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร เข้าใจในความต้องการเรื่องบ้านเป็นอย่างดี จึงได้สร้างบริการภายใต้ชื่อ "นายช่าง" บริการเกี่ยวเนื่องเรื่องบ้านแบบ "ครบทุกงานสร้าง?ตัวจริงเรื่องงานช่าง ส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพแบบครบวงจรให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

คุณมารวย ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้งแบรนด์ "นายช่าง" ได้เผยถึงเรื่องราวของบริการ "นายช่าง โดย ดูโฮม" ว่า "จากในช่วงปีที่ผ่านมาได้พัฒนาบริการโฮมเซอร์วิสสู่การให้บริการโฮมโซลูชันที่คนไทยไว้วางใจในเรื่องงานช่าง หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราเติบโตอย่างก้าวกระโดด นั่นคือ การรักษามาตรฐานและส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพ ควบคู่กับการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับทีมงานอย่างต่อเนื่อง โดยได้กำหนดให้มีการจัดฝึกอบรมพัฒนาทักษะจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ในสังกัดกรมพัฒนาฝีมือแรงงานอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี ปัจจุบัน "นายช่าง" มีทีมผู้ให้บริการที่ผ่านการคัดกรองมาตรฐานระดับสากล กว่า 300 ทีม และกำลังจะขยายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว โดยทีมงานได้ส่งมอบบริการให้กับลูกค้ามากถึง 22,000 ราย โดยมีงานบริการกว่า 40,000 งาน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ปรับปรุงที่พักอาศัย หรือต่อเติมส่วนต่าง ๆ ในบ้าน แสดงถึงความต้องการบริการงานช่างที่มีเพิ่มขึ้นของคนไทย จนมียอดงานบริการสูงกว่า 100 ล้านบาท สะท้อนภาพความสำเร็จในปี 2023 ที่ผ่านมา และเตรียมพร้อมรองรับงานบริการที่หลากหลายและครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศในอนาคต

รวมถึงพัฒนาระบบ Home Service Operating System (HSOS) ช่วยเพิ่มความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงสถานะการทำงานระหว่างทีมช่างและลูกค้าผ่าน Line Official ของดูโฮม นอกจากนี้ "นายช่าง" ยังได้เพิ่มความพิเศษของบริการมากยิ่งขึ้น เช่น บริการติดตั้งปั๊มซับเมิร์สกับโซล่าเซลล์, บริการออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Built In, บริการออกแบบวางระบบเครื่องปรับอากาศทุกรูปแบบ เช่น แอร์ 4 ทิศทาง และระบบ VRV เรียกว่า มาที่เดียวจบ ตอบโจทย์ความ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม ทั้งนี้บริการ "นายช่าง โดย ดูโฮม" ต้องขอขอบคุณครอบครัวนายช่างและครอบครัวดูโฮม รวมทั้งพันธมิตรทางการค้าที่พร้อมจะเติบโตเคียงข้างเราตลอดไป และเรามุ่งหวังที่จะเป็นบริการงานช่างที่ทุกคนคิดถึงเมื่อต้องการบริการเรื่องบ้าน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา"

วันนี้บริการ "นายช่าง โดย ดูโฮม" คือ คำตอบสำหรับผู้ที่กำลังมองงานบริการเพื่อบ้าน ด้วยทีมช่างมืออาชีพกว่า 300 ทีมที่พร้อมดูแลทุกปัญหาเรื่องบ้านตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบวงจร ทั้งงาน "ติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่ง ตามตรวจ" รวมงานบริการกว่า 50 กลุ่มงาน คลอบคลุมตั้งแต่ งานบริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการต่อเติม ตกแต่ง ปรับปรุงที่พักอาศัย, บริการบำรุงรักษาและทำความสะอาด รวมถึงพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ อีกหนึ่งจุดเด่นคือสามารถทำการจองบริการได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ และทาง Line Ofiicial ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีระบบติดตามสถานะและตรวจรับงาน พร้อมรับประกันงานติดตั้งนานถึง 180 วัน จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการจากทีมงานช่าง ผู้รับเหมา และผู้ให้บริการที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน พบกับบริการนายช่าง ได้ที่จุดบริการเคาน์เตอร์นายช่าง ที่ดูโฮม ทุกสาขา หรือที่ ดูโฮม ทูโก ใกล้บ้านคุณ "นายช่าง ครบทุกงานสร้าง ตัวจริงเรื่องงานช่าง" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1746 ต่อ 6 หรือ Chat & Shop คลิก https://bit.ly/DHLineOA และติดตามนายช่างได้ที่ยูทูปช่อง DOHOME CHANNEL และ Facebook fan page : Dohomeonline


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ