"แจม-รชตะ" ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ชวนแฟนๆร่วมทำบุญธีมเที่ยวงานวัด "COOL JAM BIRTHDAY CHARITY"

ข่าวบันเทิง Friday February 9, 2024 13:59 —ThaiPR.net

หลังจากจบ Fancon ใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "แจม รชตะ" ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆอีกครั้งด้วยการจัดงาน "COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ" ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

ภายในงานเนรมิตสถานที่เป็นงานวัด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ ซุ้มยิงปืน,ปาเป้า หรือซุ้มสาวน้อยตกน้ำ รวมถึงบูทอาหารจากเหล่าแฟนคลับที่มามอบให้ทุกคนที่ร่วมงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานนี้คือ คุณย่าและคุณอา รวมถึงสองนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-ธนกฤต และ วิน-ทรงสิน ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มแจมถึงกับยิ้มไม่หุบ รวมถึงการประกวดการแต่งกายจัดเต็ม รับรางวัล "ขวัญใจผู้ใหญ่แจม" ก่อนที่เจ้าตัวขึ้นโชว์เล่นกีต้าร์ร้องบทเพลงสุดพิเศษให้แฟนคลับ พร้อมได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับขอประมูลปาเป้า "ผู้ใหญ่แจมตกน้ำ" เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์โปรเจกต์สุดพิเศษจากแฟนคลับ พร้อมเป่าเค้กรวมกับแฟนคลับอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 29 ปี ที่สมบูรณ์แบบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มกว้างกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจว่า

"ผมขอบคุณทุกคนที่อยู่ตรงนี้?ทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษและมีค่ามากมายสำหรับผม ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้ร่วมทำบุญกับแฟนๆด้วยกันอีกปี พวกเราจะนำเงินนี้ไปสร้างพระพุทธรูปถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี บ้านเกิดของแจมเองครับ ขอบคุณแม่ๆพี่ๆน้องๆ รวมถึงคนที่ไม่ได้มาแต่ดูไลฟ์สดร่วมบุญด้วยกันในวันนี้ ต้องขอขอบคุณมากๆครับ ขออนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ