พิกัดลาดพร้าว จะต้องสะเทือน! POP MART เปิดตัว Flagship Store New Design คอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งที่ 2 ในไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์จุก!

ข่าวบันเทิง Friday February 9, 2024 14:05 —ThaiPR.net

พิกัดลาดพร้าว จะต้องสะเทือน! POP MART เปิดตัว Flagship Store New Design คอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งที่ 2 ในไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์จุก!

เป็น Art Toys ที่ทำถึงจึงแรงไม่หยุด! ล่าสุด บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toy รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกระแสความนิยม Art Toys อย่างไม่แผ่ว จัดงาน "POP MART Hello Central Ladprao" เปิดตัว แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมดีไซน์จุกๆ เอาใจแฟนๆ Art Toys และสาวก Blind box ที่รอลุ้นมือจิกอย่างตื่นเต้น โดยสามารถเข้าสัมผัสความฟิน ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันกระแสอาร์ตทอย (Art Toys) หรือ ดีไซน์เนอร์ทอย (Designer Toys) ของเล่น Blind box กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตของผู้คนทั่วโลกในตอนนี้ ด้วยการนำ Pop Culture หรือกระแสความนิยมของผู้คนเข้าไปในชิ้นงาน ซึ่งนอกจากจะเข้านั่งในใจของนักสะสมของเล่นได้อย่างง่ายดาย กระแสของการลุ้น Blind Box หรือกล่องสุ่ม แพร่ออกไปในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุผลที่ทำให้คนได้ลองเล่นรู้สึกมีความสุข สนุก ตื่นเต้น  ลุ้นระทึก ซึ่งแน่นอนว่า แบรนด์อันดับหนึ่งซึ่งเป็นผู้ริเริ่ม Blind Box ในตลาด Art Toys นั่นก็คือ "ป๊อปมาร์ท (POP MART)" นั่นเอง

ด้วยเสียงตอบรับอันดีอย่างล้นหลาม จากทั้ง 2 สาขาที่ผ่านมา "ป๊อปมาร์ท (POP MART)" ไม่รอช้า เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ตามมาติดๆ โดยครั้งนี้ทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคาดไม่ถึงคือ Design Concept รูปแบบใหม่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! จับมือมาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด และมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room ที่จะทำให้สายคอนเทนต์ต้องใจละลาย รีบมาต่อคิวเช็คอินแน่นอน

สำหรับ Crybaby คาแรคเตอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยที่ทุกคนและทั่วโลกรู้จักถือกำเนิดขึ้นโดย ศิลปินคุณมอลลี่ โดยออกแบบขึ้นจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes "การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน" เป็นคนเซ็ปต์ขโมยหัวใจทุกคนมาแล้วอย่างล้นหลาม การันตีทุกคอลเลกชั่นเปิดตัวด้วยหลักหมื่น และยังสามารถขายรีเซลไปได้ไกลถึงหลักแสนบาทอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 9-11 ก.พ. 67 ป๊อปมาร์ท (POP MART) ยังได้เนรมิตพื้นที่ตรงลานอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 ให้กลายเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความน่ารักจากครายเบบี้ พบ crybaby installation ที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องจึ้ง โดยครั้งนี้ได้ทางคุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิดเรียกว่าไม่เช็คอินครั้งนี้จะต้องเสียใจแน่นอน และภายในบริเวณก็จะยังได้พบ exclusive crybaby collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine,

Crybaby Sad Club Collection และ Crybaby Encounter Collection มาครบทั้ง Figurine, Blind Box และ Accessories สุดแรร์ ที่ทุกคนถามหา!

ที่สำคัญ!! วันนี้วันเดียว! ผู้โชคดีเพียง 100 ท่าน จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Fan Sign กับคุณมอลลี่  อย่างใกล้ชิด เมื่อซื้อสินค้า Crybaby ในงานครบ 10,000 บาท ในวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกิจกรรมจะจัดในช่วงเวลา  16.00น.-18.00น. ของวันที่ 9 ก.พ. วันเดียวกัน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ POP MART FACEBOOK FANPAGE และ INSTAGRAM  

นอกเหนือจากการออกแบบที่แปลกใหม่และความน่ารักจากครายเบบี้แล้ว แฟลกชิปสโตร์สาขานี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้า Art Toy ทุกแบบ ทุกไซส์ ที่คุณต้องการ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มของ แอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และอีกมากมาย พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผลงาน Limited Edition ที่เคยขาดตลาดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เตรียมรอ   ช้อปที่นี่ได้เลย POP MART จะนำพวกเค้ากลับมาให้คุณได้เป็นเจ้าของได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น

  • MOLLY MOZERO
  • Molly คาแรกเตอร์แรงบันดาลใจจากจิตกรน้อยดวงดาสีเขียวเหมือนน้ำทะเล ที่ถือกำเนิดขึ้นโดยคุณ Kenny Wong ศิลปินชาวฮ่องกงในปี 2006 ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ Molly x Mozero (MOLLY MOZERO) ที่จะได้มาเจอแฟนๆ กับดีไซน์รูปแบบ Retro Pop ด้วยการจับคู่สี       พาสเทลวินเทจแมทช์แอคเซสเซอรี่ไม่ธรรมดา! พร้อมสายตามุ่งมั่นสื่อถึงความตั้งใจที่จะลงมือทำสิ่งคาดหวังไว้ให้สำเร็จ มาในขนาด 400% กับจำนวนสุดลิมิเต็ด

  • BABY MOLLY RAINBOW
  • กลับมาอีกครั้ง BABY MOLLY ดีไซน์รูปแบบใหม่และขนาดพิเศษที่ปกติจะวางจำหน่ายแบบ ลิมิเต็ดในงาน Art Toys Show เท่านั้น ทุกคนจะต้องใจละลายกับดวงตา แสนอ้อนสุดแบ๊ว สีทองเข้ากับมงกุฎอันเป็นซิกเนเจอร์ในชุดเดรสเรนโบว์สดใส สัญลักษณ์ของความหวัง รับรองว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักทุกครั้งที่สบตา!

  • MOLLY DREAM FLIGHT - SILENT BLACK
  • Molly ดีไซน์พิเศษในโทนสี Silent Black สุดแรร์ที่ทุกคนตามหา ด้วยคอนเซ็ปต์หลักที่ออกแบบ ให้ Molly เวอร์ชั่นนี้ดูมีมิติมากขึ้น จึงสตรอง หนักแน่น สื่อถึงการไล่ตามความหวังและความฝันในอนาคตที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ที่สำคัญ รุ่นนี้ผลิตขึ้นมาในจำนวนสุดลิมิเต็ด ที่มีเพียงไม่กี่ตัวทั่วโลก พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

    นอกจากนี้ POP MART ยังมีสินค้า Opening Limited อีกมากมายหลาย Collection ไม่ว่าจะเป็น

    POP MART "Steampunk Monowheel Storm Piggy Molly รวมความน่ารักของ Molly เข้ากับ Design สุดเท่ห์จาก SUM Art X Kamaty Moon X" by Mitsuji Kamada + Kenny Wong ซึ่งครั้งนี้มอลลี่ได้เข้าสู่โลกแห่งสตีมพังค์ ด้วยฝีมือของ โคจิ คามาตะ ประติมากรชื่อดัง โดยมาในขนาดที่น่าประทับใจและฐานรองที่งดงาม พร้อมบัตรสะสมที่เรียกว่าต้องไม่พลาด!

    และยังมี LiLiOS-JUST FOR YOU & LiLiOS-TOAD PALACEC งานดีไซน์ที่ POP MART ได้คอลแลปกับ Silent Trick Studio และ PUCKY INK FLOWER FIGURE คอลเลกชั่นพิเศษ ดีไซน์เหมือนอยู่ในความฝันแบบ Surreal สื่อถึงจินตนาการไม่จำกัด ซึ่งถือเป็น Signature Design ของศิลปิน Pucky

    และห้ามพลาด Exclusive Launch ใหม่ล่าสุดพิเศษเฉพาะแฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น

    SKULLPANDA The Glimpes Figure ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักของออร์ฟัสและยูริไดซ์ในตำนานเทพเจ้ากรีกและการออกเดินทางตามหาผู้เป็นที่รักเมื่อต้องพรากจากคนรัก ดวงตาข้างหนึ่งของ SKULLPANDA ก็หลายเป็นดอกกุหลาบที่กำลังเบ่งบาน นับเป็นดีไซน์สุดเลอค่าที่แฟนๆ POP MART ต้องหามาครอบครองให้ได้!

    และคอลเลกชั่น LABUBU The Monsters ที่หายาก หนึ่งในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Kasing (คาซิง) โดดเด่นด้วยดีไซน์พิเศษและลายเส้นสีขาวดำอันโฉบเฉี่ยวและหนักแน่น ซึ่งครั้งนี้จะมาในรูปแบบ Plush Figure สุดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป้ฯ The Monsters I Found You Vinyl Face Doll สุดคลาสสิก The Monsters Dress Be Latte และ  The Monsters Catch Me If You Like Me Series ที่น่ารักสุดๆ กับการอัพลุคสายแฟด้วยเสื้อผ้าลายขวางพร้อมแอคเซสเซอรี่ที่ดูคูลที่จะมาพร้อมกับตัวซีเคร็ทให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน!!

    และที่สำคัญ ครั้งนี้! ด้อม MEGA จะต้องใจสั่น!! พบคอลฯ ใหม่เปิดตัวเป็นที่แรกในโลก! (outside China) และคอลฯ หายากของแรร์ที่จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสที่นี่ที่เดียว เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น!

    MEGA SPACE MOLLY 100% BEAMS เป็นการคอลแลประหว่าง MEGA SPACE MOLLY และ LIFESTLE BEAMS แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์มินิมอลชื่อดัง ผลลัพธ์คือดีไซน์สุดเท่ห์ ที่ยังคงความเรียบง่ายในสไตล์ของ BEAMS ที่สายสะสมงานแฟและของแรร์ต้องไม่พลาด!

    MEGA SPACE MOLLY 1000% HEARTFELT (NEW)

    SPACE MOLLY ดีไซน์ใหม่ล่าสุด กับความพิเศษคุมโทนสีชมพูแบบคอตตอนแคนดี้ บรรจุหัวใจนุ่มนิ่มด้านในสื่อถือความปรารถนาในใจที่อยากใกล้ชิดกับคนรัก ในขณะเดียวกันก็สามารถมีความสุขไปกับความรู้สึกนั้นได้แม้จะอยู่เพียงลำพัง นอกจากนี้หัวใจภายใต้ชุดอวกาศโปร่งใสยังหมายถึงเสียงหัวใจที่กำลังเต้นแรง ต้องการมอบความอบอุ่นและการแบ่งปันด้วยความเห็นอกเห็นใจ ภายใต้กาแล็กซีที่เงียบสงบรายล้อมด้วยแสงระยิบระยับอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่นักสะสมต้องมี!

    MEGA SPACE MOLLY 1000% BALMAIN

    MEGA SPACE MOLLY 1000% BALMAIN การคอลแลปสุดพิเศษกับ BALMAIN โดยนำโลโก้ดีไซน์ลงบนชุดอวกาศ ออกแบบใส่ดีเทลที่บ่งบอกความหรูหราไฮเอนของแบรนด์อย่างสีดำและสีทอง มาพร้อมแอคเซสเซอรี่ลายโลโก้ มาเนีย ต่อเรียงกันจนเป็นเหมือนเขาวงกตแบบฉบับผู้ดีฝรั่งเศส

    MEGA A SKULLPANDA 1000% JEAN MICHEL BASQUIAT

    เป็นอีกคอลเลกชั่นที่หายาก ออกแบบโดยนำผลงานของศิลปะของ Jean-Michel Basquiat ศิลปินกราฟฟิตี้อัจฉริยะแห่งยุค 80s และสตรีทอาร์ทชื่อดัง เจ้าของผลงานที่มีการประมูลระดับพันล้าน โดยผลงานที่โดดเด่นของ Jean-Michel Basquiat คือการจับคู่เปรียบของสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว

    มาพร้อมทั้งผสมผสานข้อมูลทางประวิศาสตร์เข้าด้วยกัน ครั้งนี้มากับ MEGA A SKULLPANDA จึงเกิดเป็นลวดลายที่โดดเด่น และโทนสีที่ให้อารณ์แปลกตา สงบแต่ประชดประชัน รับประกันว่าเป็นอีกชิ้นที่ใครๆ ก็ต้องอยากครอบครอง

    นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้พบกับการกลับมาของคอลเลกชั่น Mega 1000% ชื่อดัง ให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง อย่าง

    • MEGA ROYAL MOLLY 1000% MUCHA ZODIAC
    • MEGA ROYAL MOLLY 1000% MEILIN PANDA
    • MEGA ROYAL MOLLY 1000% DISNEY 100TH ANIVERSARY

    และพบกับการกลับมาของแรร์คอลเลกชั่นสุดหลากหลาย ที่แฟลกซิปสโตร์สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็น The Monster - Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box, Hirono Reshape Series Figure, Loong Presents the Treasure และ Molly My Instant Superpower Series Figures

    งานนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Art Toy หรือแฟนคลับตัวจริงของ IPs Crybaby หรือกำลังอยากเข้าวงการ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่สุด อย่าลืมรีบมาเช็คอินด่วน! ที POP MART แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ POP MART   ทุกสาขา บอกเลยครั้งนี้ POP MART ภูมิใจนำเสนอสุดๆ พร้อมเตรียมของขวัญพิเศษมากมายแบบจุกๆ ให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์แบบที่ทุกคนจะฟินไปอีกนานๆ

    สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับป๊อปมาร์ทประเทศไทยได้ที่

    Facebook : facebook.com/popmartth
    Instagram : instagram.com/popmartth
    Twitter : twitter.com/popmartth
    Tiktok : tiktok.com/@popmartth


    แท็ก เซ็นทรัล   central  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ