ไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแบรนด์อนันตรา ด้วยรีสอร์ทหรูริมหาดโอมาน

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 12, 2024 09:33 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแบรนด์อนันตรา ด้วยรีสอร์ทหรูริมหาดโอมาน

เตรียมเปิดให้บริการ อนันตรา รีสอร์ท ใน บันดาร์ อัล ไคราน ณ เมืองมัสกัต ในปี พ.ศ. 2569

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุนระดับนานาชาติ ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 540 แห่งใน 56 ประเทศ ทั่วทวีปเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, มหาสมุทรอินเดีย, ยุโรป และอเมริกา ประกาศเดินหน้าขยายแบรนด์อนันตราสู่โอมาน โดยเตรียมเปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งใหม่ริมหาด ใน บันดาร์ อัล ไคราน (Bandar Al Khairan) ห่างจากตัวเมือง มัสกัต (Muscat) เพียง 45 นาที โดยรีสอร์ทหรูซึ่งจะมาพร้อมห้องพักจำนวน 121 ยูนิต แห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการ ปี พ.ศ. 2569

รีสอร์ทแห่งใหม่ใน บันดาร์ อัล ไคราน ซึ่งบริหารโดยแบรนด์อนันตรา จะประกอบด้วยห้องพัก 51 ห้อง บ้านพักแบบชาเลต์ 46 หลัง และวิลล่าอีก 24 หลัง ตั้งลดหลั่นตามไหล่เขามองเห็นน้ำที่ใสราวกระจกของอ่าวโอมาน น โดยห้องพักแต่ละห้องขนาดกว้างขวางที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราร่วมสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางรีสอร์ท ขณะที่วิลล่าขนาด 1 และ 2 ห้องนอน จะตั้งอยู่แยกออกไปอย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางสวนเขียวขจี โดยห้องวิลล่าส่วนหนึ่งยังมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการพักผ่อนอย่างเต็มที่โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนของโอมาน สำหรับประสบการณ์ในด้านอาหาร ที่นี่จะมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกสรรถึง 5 ร้าน ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องอาหารแบบสเปเชียลตี้สุดพิเศษ ห้องอาหารริมทะเล คาเฟ่ และบาร์รูฟท็อปที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม

Musstir บริษัทพัฒนาและจัดซื้ออสังหาริมทรัพย์ ภายใต้บริษัท เอ็ม บี โฮลดิ้ง (MB Holding Company) เป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ รวมถึง อัล บาลีด รีสอร์ท ซาลาละห์ บาย อนันตรา (Al Baleed Resort Salalah by Anantara) ซึ่งตั้งอยู่ทางชายฝั่งตอนใต้ของโอมาน ความร่วมมือระหว่าง Musstir และ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการพัฒนาอนันตราแห่งที่สองนี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสองกลุ่มนักพัฒนาที่ต่างมุ่งขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และถือเป็นอีกก้าวในการเติบโตของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในฐานะผู้ประกอบการชั้นนำในโอมานซึ่งเป็นประเทศที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

นอกจากห้องพักที่สวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คลับเลาจน์สำหรับเด็กเล็กและวัยทีน พื้นที่จัดงานและการประชุม ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บริการด้านสุขภาพและความผ่อนคลายจาก อนันตรา สปา (Anantara Spa) ฟิตเนส และ พื้นที่ส่วนตัวสำหรับดูดาวในยามค่ำคืน ทำเลที่ตั้งริมทะเลของรีสอร์ททำให้เหมาะอย่างยิ่ง ทั้งสำหรับแขกที่มองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเลและมีบริการด้านสุขภาพระดับพรีเมียม สถานที่สำหรับจัดงานสำคัญ หรือแม้แต่เป็นสถานที่สำหรับการพบปะติดต่อเจรจาธุรกิจ

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า "รีสอร์ทแห่งใหม่ของเราในตะวันออกกลางจะตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามทางธรรมชาติของชายฝั่งโอมาน Musstir เป็นพาร์ทเนอร์ที่เราไว้วางใจและร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ในศักยภาพของจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวอันสวยงามแห่งนี้ รวมถึงความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศในทุกมิติ ผมและทีมตั้งตาคอยที่จะเห็นความสำเร็จของอนันตรารีสอร์ทแห่งใหม่ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาและท้องทะเลที่สวยงามแห่งนี้ในเร็ววัน"

Safana Al Barwani กรรมการผู้จัดการ Musstir กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต่อยอดความร่วมมือกับไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการเติมอัญมณีอันล้ำค่าให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมในโอมาน โดย อนันตรา รีสอร์ทแห่งใหม่ ใน บันดาร์ อัล ไคราน จะผสานธรรมชาติโดยรอบที่สมบูรณ์สวยงาม เพื่อนำเสนอความยิ่งใหญ่ของโอมานและเชื้อเชิญเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าด้วยตัวเอง"

แผนการเปิดตัวโรมแรมและรีสอร์ทในปี พ.ศ. 2567, 2568 และ 2569 จะขยายการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดย อนันตรา รีสอร์ท ใน บันดาร์ อัล ไคราน จะเข้ามาสร้างการเติบโตให้กับพอร์ตโฟลิโอโรมแรมและรีสอร์ทหรูของแบรนด์อนันตราในตะวันออกกลาง ซึ่งมีรีสอร์ทอยู่แล้ว 2 แห่ง ในโอมาน ได้แก่ อัล บาลีด รีสอร์ท ซาลาละห์ บาย อนันตรา และ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท และโรมแรมอีก 10 แห่ง ที่เปิดให้บริการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอีกหนึ่งแห่งในกาตาร์อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ