ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัว Flagship Store New Design คอนเซ็ปต์ใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ แห่งที่ 2 ในไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 12, 2024 16:22 —ThaiPR.net

ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัว Flagship Store New Design คอนเซ็ปต์ใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ แห่งที่ 2 ในไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกระแสความนิยม Art Toys อย่างไม่แผ่ว จัดงาน 'POP MART Hello Central Ladprao' เปิดตัว แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย อย่างยิ่งใหญ่ ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 ภายใต้ Design Concept รูปแบบใหม่ ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคาดไม่ถึงให้กับแฟนๆ Art Toys และสาวก Blind box ชาวไทยโดยเฉพาะ

ด้วยเสียงตอบรับอันดีอย่างล้นหลาม จากทั้ง 2 สาขาที่ผ่านมา "ป๊อปมาร์ท (POP MART)" จึงรุดหน้าเปิดตัว แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ตามมาติดๆ โดยครั้งนี้ทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคาดไม่ถึง นั่นก็คือ  Design Concept รูปแบบใหม่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! จับมือมาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด และมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room ที่จะทำให้สายคอนเทนต์ต้องใจละลาย รีบมาต่อคิวเช็คอินแน่นอน และสำหรับ Crybaby คาแรคเตอร์โดยศิลปินคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ถือกำเนิดขึ้นโดยศิลปินคุณมอลลี่ โดยออกแบบขึ้นจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes "การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน" เป็นคอนเซ็ปต์ขโมยหัวใจทุกคนมาแล้วอย่างล้นหลาม โดยทุกคอลเลกชั่นเปิดตัวด้วยหลักหมื่น และยังสามารถขายรีเซลไปได้ไกลถึงหลักแสนบาทอีกด้วย

นอกจากนี้ ในวันที่ 9-11 ก.พ. 67 ป๊อปมาร์ท (POP MART) ยังได้เนรมิตพื้นที่ตรงลานอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 ให้กลายเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความน่ารักจากครายเบบี้ พบ Crybaby installation อันน่าทึ่งง โดยครั้งนี้ได้ทางคุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิด และภายในบริเวณจะยังพบกับ Exclusive Crybaby collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine

นอกจากนี้ แฟลกชิปสโตร์สาขานี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้า Art Toys ทุกแบบ ทุกไซส์ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มของแอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และอีกมากมาย พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผลงาน Limited Edition ที่เคยขาดตลาดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และมีสินค้า Opening Limited อีกมากมายหลาย Collection  พร้อมกับ  Exclusive Launch ใหม่ล่าสุดพิเศษที่ห้ามพลาดเพราะมีแค่เฉพาะแฟลกชิปสโตร์สาขานี้  และที่สำคัญ ครั้งนี้! ด้อม MEGA จะต้องใจสั่น!! พบคอลฯ ใหม่เปิดตัวเป็นที่แรกในโลก! (Outside China) และคอลฯ หายากของแรร์ที่จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสที่นี่ที่เดียว เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์ แห่งที่ 2 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น!


แท็ก เซ็นทรัล   central  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ