ทีทีบีไดรฟ์ จัดโปรสุดฟินรับวาเลนไทน์ ชวนออกรถมือสองที่เว็บไซต์ Roddonjai พร้อมรับดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 2.79% ต่อปี

ข่าวยานยนต์ Tuesday February 13, 2024 09:34 —ThaiPR.net

ทีทีบีไดรฟ์ จัดโปรสุดฟินรับวาเลนไทน์ ชวนออกรถมือสองที่เว็บไซต์ Roddonjai พร้อมรับดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 2.79% ต่อปี

ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต จัดโปรหนักเดือนแห่งความรักสุดฟิน เอาใจคนรักรถมือสอง มอบของขวัญรับวาเลนไทน์สุดพิเศษ เมื่อออกรถมือสองที่ Roddonjai.com พร้อมจัดไฟแนนซ์กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันที่ 1- 29 กุมภาพันธ์ 2567 และเกิดสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ได้รับโปรน่าเลิฟ ดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.79% ต่อปี ผ่อนได้นานสูงสุด 84 งวด ไม่ว่าจะเลิฟรถแบบไหนก็หาได้เลยที่ www.roddonjai.com

Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของรถที่ถูกใจในราคาสบายกระเป๋า แถมยังเบาใจเรื่องการใช้งาน เพราะมีรถมือสองในระบบรอให้เลือกมากกว่า 14,000 คัน จากพันธมิตรดีลเลอร์เต็นท์รถชั้นนำกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่ง Roddonjai คัดมาให้แต่รถโดน ๆ โดยเฉพาะรถในกลุ่มรถหายาก 5 กลุ่มคือ รถผู้บริหารวิ่งน้อย รถ 5 ดาวอายุไม่เกิน 5 ปี รถเทสจากโชว์รูม รถวารันตีเหลือ และรถนางฟ้าเช็กแต่ศูนย์ รถทุกคันการันตีการตรวจเช็กคุณภาพสูงสุด 274 จุด ประวัติรถดีและมีแหล่งซื้อขายที่เชื่อถือได้

เลือกซื้อรถมือสองที่ใช่จาก Roddonjai รับวาเลนไทน์เดือนนี้ นอกจากได้รถที่โดนใจ คุณภาพดีแล้ว ยังได้โปรน่าเลิฟ จากสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roddonjai.com/service/news-campaign/detail?id=404

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หรือสนใจลงขายรถมือสองกับเว็บไซต์ Roddonjai ได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ