"วินนี่-สตางค์" ท้าแฟนคลับ "เป่า ยิ้ง ฉุบ" แจกตั๋วหนังฟรี ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า !!!

ข่าวบันเทิง Tuesday February 13, 2024 11:58 —ThaiPR.net

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับ "SF x Coke เปิดความซ่า ท้าคนดวงเฮง ปี 2" ให้สมาชิก SF+ ได้ทดสอบความเฮงกับการแข่งขัน "เป่า ยิ้ง ฉุบ" กับเซียน เอส เอฟ ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี และของรางวัลอีกมากมาย เมื่อวันก่อน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาพร้อม "ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์" รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน พาสองหนุ่ม "วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์" และ "สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์" มารับหน้าที่เป็น เซียนคนพิเศษของ เอส เอฟ แข่งขัน "เป่า ยิ้ง ฉุบ" กับแฟนคลับและลูกค้าที่เตรียมพร้อมมาประลองกันอย่างเต็มที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานกับความจริงจังของทั้งสองหนุ่มและเหล่าแฟนคลับที่ไม่มีใครยอมใครสร้างความสุขเรียกเสียงหัวเราะตลอดงาน งานนี้สองหนุ่มจัดเต็มแจกไม่อั้นทั้งบัตรชมภาพยนตร์ฟรี เครื่องดื่ม ป๊อปคอร์น และของรางวัลอื่นๆ ให้แฟนคลับติดมือกลับบ้านไปกันแบบจุกๆ แถมยังแอบบอกว่า คนที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นโชคทองจากพรีเมียมโกลด์ เยาวราช อีกด้วย

ผู้สนใจยังสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ เอส เอฟ ได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ