โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี จับมือกับ ยูโมะโตะ สปา ไพรเวท ออนเซ็น กรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร

ข่าวบันเทิง Tuesday February 13, 2024 14:43 —ThaiPR.net

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี จับมือกับ ยูโมะโตะ สปา ไพรเวท ออนเซ็น กรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และเรามีความยินดีที่จะประกาศความร่วมกันระหว่างโนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี และ ยูโมะโตะ สปา ไพรเวท ออนเซ็น กรุงเทพฯ การร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อยกระดับการพักผ่อนให้กับลูกค้า และเป็นตัวเลือกในการดูและสุขภาพ และผ่อนคลายไปกับบริการจาก ยูโมะโตะ สปา ไพรเวท ออนเซ็น กรุงเทพฯ เพียง 5 นาทีจาโรงแรมฯ สู่สุขุมวิทซอย 31

"เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับยูโมะโตะสปา," ภูมิพิชญ์ ทัพพะรังสี, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี กล่าว "แขกของเราสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่โรงแรมฯ และผ่อนคลายไปกับตัวเลือกที่หลากหลายจากยูโมะโตะ สปา ทั้งนวดไทย, นวดน้ำมันอโรมา หรือจะเป็นการแช่ออนเซ็นส่วนตัว ในกลางกรุงเทพฯ"

ยูโมะโตะ สปา พรีเวท ออนเซ็น บางกอก ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 31 เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงสังคมญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งการตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ รวมถึงความเงียบสงบตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในร้าน อีกทั้งยังมีอ่างออนเซ็นส่วนตัวสไตล์ญี่ปุ่นดั่งเดิม และผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียม ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้พักผ่อน และผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน การร่วมเมือกันครั้งนี้ตรงกับความมุ่งมั่น และความมั่งหวังของโนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี ในการเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนของลูกค้าด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น

ยูโมะโตะ สปา พรีเวท ออนเซ็น บางกอก เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ บรรยากาศที่เงียบสงบและอ่างออนเซ็นส่วนตัววไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้ผ่อนคลาย ความร่วมมือกันครั้งนี้ตรงกับความมุ่งหวังของโนโวเทลในการเพิ่มประสบการณ์การพักของแขกด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น

ข้อมูลเพิ่มเติม www.novotellivingbangkoklegacy.com หรือติดต่อ 02-690-1900, และอีเมล HB776@accor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ