"Noah Kahan" ศิลปิน Folk-Pop ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "GRAMMYs" สาขา "Best New Artist" ปล่อยอัลบั้ม "Stick Season (Forever)"

ข่าวบันเทิง Tuesday February 13, 2024 14:54 —ThaiPR.net

"Noah Kahan" ศิลปินสาย Folk-pop สุดเท่ชาวอเมริกัน ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "GRAMMYs" สาขา "Best New Artist" คัมแบ็กอีกครั้งกับบทสรุปสุดท้ายของ "Stick Season" ในอัลบั้ม "Stick Season (Forever)" โดยจะมีทั้งหมด 30 แทร็ก ได้แก่ 3 เพลงใหม่อย่าง "Forever", "You're Gonna Go Far ที่ได้ "Brandi Carlile" และ "Paul Revere" ที่ได้ "Gregory Alan Isakov" มาร่วมฟีเจอริ่ง นอกจากนี้ยังมีเพลงเดิมจากอัลบั้ม "Stick Season" ทั้ง 21 แทร็ก รวมถึงทั้ง 6 ซิงเกิลที่เขาคอลแลปกับศิลปินแนวหน้าอย่าง "Post Malone", "Hozier", "Gracie Abrams", "Kacey Musgraves", "Sam Fender" และ "Lizzy McAlpine"

"Noah Kahan" ได้กล่าวถึง "You're Gonna Go Far" ไว้ว่า "มันเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ 'Brandi Carlile' ในเพลงนี้ ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเธอ มันราวกับว่าตัวผมนั้นลอยล่องอยู่ในอากาศ และเพลงของเธอยังสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผลงานของผมอีกด้วย เธอเป็นหนึ่งในนักร้องน้อยคนที่ผมเทิดทูนและชอบในสไตล์การเล่าเรื่อง เสียงของเธอมันคือที่สุดของที่สุด และผมรู้สึกขอบคุณที่เธอได้มีส่วนร่วมในเพลงนี้"

นอกจากนี้ "Noah Kahan" ยังได้แชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับซิงเกิล "Paul Revere" ว่า "ผมดีใจมากที่ 'Paul Revere' เวอร์ชั่นพิเศษนี้ ได้ฮีโร่ในใจของผมอย่าง 'Gregory Alan Isakov' มาร่วมร้องด้วย เสียงและสกิลการแต่งเพลงของเขาคือแรงบันดาลใจของผม ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเขาในเพลงนี้ หลายเพลงเขาตรงกับชีวิตผมมาก ๆ โมเมนต์นี้จึงรู้สึกเหมือนได้เติมเต็ม ขอบคุณ Gregory มาก ๆ สำหรับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้"

เรียกได้ว่าอัลบั้ม "Stick Season (Forever)" ของ "Noah Kahan" เป็นการสานต่อความสำเร็จจากผลงานก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม "Stick Season" ที่มียอดการันตีระดับ 2X Platinum และติดอันดับ Top 10 บนชาร์ต "Billboard 200" ภายในอัลบั้มยังมีเพลงดังอย่าง "You're Gonna Go Far" ที่มียอดการันตีระดับ Gold และซิงเกิล "Stick Season" ยังอยู่อันดับ 13 บนชาร์ต "Billboard Hot 100 " นอกจากนี้อัลบั้ม "Stick Season (We'll All Be Here Forever)" ยังเดบิวต์อันดับ 3 บนชาร์ต "Billboard 200" อีกด้วย "Noah Kahan" เป็นศิลปินคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ที่มีซิงเกิลอยู่บนชาร์ต "Billboard Hot Rock & Alternative" มากถึง 18 เพลงในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์

สามารถฟังอัลบั้ม "Stick Season (forever)" ได้ที่นี่: https://NoahKahanTH.lnk.to/SSFPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ