GS BATTERY ส่งพลังอึด! ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024"

ข่าวกีฬา Tuesday February 13, 2024 16:25 —ThaiPR.net

GS BATTERY ส่งพลังอึด! ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก

GS BATTERY ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ส่งพลังอึด! ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 

นำโดย คุณสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด

เข้าร่วมงานแถลงข่าว "Honda LPGA Thailand 2024" ครั้งที่ 17 ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญของ LPGA ทัวร์นาเมนต์เดียวในประเทศไทยที่จัดมานานกว่า 17 ปี โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัด ชลบุรี

สำหรับงาน Honda LPGA Thailand 2024  ถือเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญและยิ่งใหญ่ที่รวบรวมสุดยอดนักกอล์ฟหญิงจากทั่วโลกกว่า 72 คน มาร่วมประชันวงสวิง นำโดยแชมป์เก่าท็อปโลกในปี 2566 อย่าง ลิเลีย วู โปรกอล์ฟสาวชาวสหรัฐ ที่จะกลับมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์และพบปะแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมด้วยนักกอล์ฟสาวจากประเทศไทยที่คนไทยพร้อมส่งใจไปเชียร์ นำโดย โปรเม เอรียา จุฑานุกาล รวมไปถึงในปีนี้ ยังมีนักกอล์ฟรับเชิญอีก 12 คน โดยแบ่งเป็นนักกอล์ฟชาวไทย 6 คน ได้แก่ โม-โมรียา จุฑานุกาล,  ซิม- ณัฐกฤตา วงศ์ทีวลาภ,  แหวน-พรอนงค์  เพ็ชรล้ำ, ว่าน-จารวี บุญจันทร์, แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์ และฮัท สุวิชยา วินิจฉัย เข้าร่วมงานเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 62 ล้านบาท และยังมีรางวัลพิเศษจาก Honda สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันคนแรกที่หลุม 16 เป็นรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท

ในฐานะตัวแทนแบตพลังอึด GS BATTERY ขอร่วมส่งกำลังใจเชียร์ผู้เข้าร่วมการแข่งขันให้อึดสู้! ให้สุดชีวิต พร้อมเติมเปี่ยมไปด้วยพลังใจและพลังกาย  อึดสู้! ไม่มีหมดพลัง #TOUGH ขั้นสุดในการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับการแข่งขัน "Honda LPGA Thailand 2024" เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมทั้งแบบทั่วไปและวีไอพีที่ https://hondalpgathailand.com/    หรือร่วมเชียร์แบบติดขอบสนามทางออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ของ Honda LPGA Thailand 2024 โดยผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถเข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ติดตามข่าวสารดีๆ จาก GS BATTERY เพิ่มเติมได้ที่

  • Website : GS BATTERY
  • Facebook : GS BATTERY TH
  • Instagram : GSBATTERYTH
  • Line Official Account: GS BATTERY
  • YouTube: GSBATTERY-THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ