ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! "WIN" คว้า "Badmixy" ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ "ดึกมากแล้ว" (Night Ride)

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2024 09:00 —ThaiPR.net

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!!

ได้ฟังได้เห็นก็ต้องร้องว้าวออกมาทันที เพราะล่าสุดศิลปินหนุ่มฮอต "WIN" (วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) จาก "RISER MUSIC" พร้อมปล่อยของในลุคสุดเท่กับดนตรีแนวใหม่ที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน ในเพลงสไตล์ POP R&B "ดึกมากแล้ว" (Night Ride) ที่มีความพิเศษโดดเด่นด้วยเนื้อหาเพลงมีการโชว์ความเป็น Sexy Gentlemen มาในจังหวะโยกๆ ผสมผสานกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ความร้อนแรงของนักร้องสุดแซ่บ "Badmixy" (มิกซ์ เฉลิมศรี) ที่มาร่วมร้อง Featuring แถวยังควบตำแหน่งเขียนเนื้อร้องทำนองร่วมกับคนดนตรีมืออาชีพอย่าง "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" ซึ่งรับหน้าที่ Producer เพลงนี้อีกด้วย นอกจากนั้นในพาร์ทของมิวสิควีดีโอยังได้นางแบบสาว "จิงจิง ปริยพิชญ์ ยู" มาถ่ายทอดบรรยากาศความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ เรียกว่างานนี้เตรียมรับแรงกระแทกทุกท่วงทำนองที่ชวนขยี้ใจกันได้เลย

"WIN" เผยว่า "สำหรับเพลงนี้ก็เป็นสิ่งที่ชาเลนจ์ผมเลยเหมือนกันครับ เพราะเป็นแนวดนตรีแบบใหม่ในสไตล์ POP R&B มีท่อนให้ร้องไดนามิกหนักเบาไม่เหมือนกัน ซึ่งพอทำออกมาแล้วมันกลายเป็นความมีเสน่ห์ของเพลงนี้เลย ส่วนเนื้อหาจะบอกเล่าถึงการพบเจอของคนสองคน ที่เกิดความประทับใจตั้งแต่แรกพบ พอเวลาในคืนนี้ที่แสนสั้นกำลังจะจบลง ก็อยากต่อเวลาคืนที่แสนดีนี้อีกนิด เลยเสนอที่จะไปส่งเธอหากเธอยังไม่มีใครมารับ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานกับ "พี่มิกซ์ เฉลิมศรี" ที่มาร่วมร้อง Featuring กัน แล้วก็ยังรับหน้าที่เป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ "พี่แกงส้ม" อีกด้วย คือผมทึ่งในความสามารถของ "พี่มิกซ์" มาก เขาเป็นคนที่คิดงานได้เร็วและจะซ่อน Symbolic บางอย่างไว้ในเพลงที่ฟังแล้วมันมีเสน่ห์มาก แล้วผมเป็นแฟนเพลงพี่เขาอยู่แล้ว ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันก็ดีใจมากๆ ครับ ส่วนในพาร์ทของมิวสิควิดีโอได้ "พี่จิงจิง" มาเล่นเป็นนางเอกให้ ก็จะเล่าเรื่องความสนุกสนานในงานปาร์ตี้ที่ตอนเริ่มอาจจะมาด้วยความเหงา แต่พอได้เกิดเหตุการณ์มากมายในคืนนี้ บางทีตอนจบอาจจะไม่ได้ส่งท้ายด้วยความเงียบเหงาก็เป็นได้ ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าโดนแน่นอนครับ"

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง "ดึกมากแล้ว" (Night Ride) จาก "WIN" ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ