"สุดจ๊าบ!" วลีฮิตจากยุค 2000 จะกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต "2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก"

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2024 15:59 —ThaiPR.net

ค่อยๆ เผยความพิเศษออกมาให้แฟนเพลงได้เตรียมความพร้อมก่อนไปสนุกด้วยกันกับวง 2 DAYS AGO KIDS (ทู เดย์ อะโก คิดส์) พวกเขาได้นัดหมายมิตรรักที่อยู่ร่วมกันมากว่า 24 ปีมาปลดปล่อยความเป็นเด็กไปด้วยกันในคอนเสิร์ต "2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก" The First Show on Their Playgroud จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 ณ Bcc hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งตอนนี้สามารถจับจองซื้อบัตรได้แล้วได้ทาง The Concert บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะได้ไปวิ่งเล่นกระโดดไปกับเพลงเพราะๆ ของ 2 Days Ago Kids แล้วพวกเขายังได้ทำเพลงพิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยมีชื่อเพลงว่า "สุดจ๊าบ!" วลีเด็ดจากยุค 2000 ที่ถูกนำมาเรียงร้อยเป็นเพลงโดยตั้งใจมอบเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้รู้สึกหึกเหิม ด้วยคำฮิตในยุคสมัยหนึ่งที่นิยมใช้กัน ไม่ว่าจะเป็น สุดจ๊าบ เจ๋งเป้ง อย่างเฟี้ยว แจ๋วว่ะ พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก เป็นต้น ซึ่งคำเหล่านี้เดินทางข้ามผ่านกาลเวลา จดจำได้บ้าง ถูกลืมไปแล้วบ้างแต่ทุกคำล้วนหมายถึงความสุดยอด ผ่านซาวน์ดนตรีที่สร้างความหึกเหิมเหมือนเรากำลังร่วมร้องเพลงเชียร์ไปด้วยกันและเพลงนี้จะถูกบรรจุลงแผ่นไวนิล 7 inch

และในฐานะเป็นผู้แต่งเพลงนี้ บอย ตรัย ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงที่มาที่ไปของเพลง สุดจ๊าบ! ว่าทำไมถึงต้องเป็นคำนี้ โดยบอย เล่าว่า "สำหรับเพลงนี้ผมตั้งใจเขียนเล่าถึงความทรงจำดีดีที่เรามีร่วมกันมากว่า 24 ปี ทั้งเพื่อนสมาชิกและแฟนเพลงที่คอยสนันสนุน 2 Days Ago Kids เป็นอย่างดีเสมอมาโดยทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีความหมายสำหรับพวกเราเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ครับ จึงทำให้ผมมีความคิดที่อยากนำเอาคำฮิตในช่วง 2000 มาใส่ไว้ในเพลงซึ่งทุกคำนั้นมีความหมายเดียวกันคือ สุดยอด พอผมเขียนเนื้อร้องและทำนองเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ส่งให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันทุกคนต่างก็ชื่นชอบและสนุกไปกับเพลง สุดจ๊าบ! ที่เราตั้งใจทำซาวน์ดนตรีให้ออกมาเหมือนเป็นเพลงเชียร์อัพให้ทุกคนได้รู้ว่ายังมีคนที่ชื่นชมคุณอยู่เสมออย่างน้อยก็ยังมีพวกเรา 2 Days Ago Kids คอยส่งเสียงเชียร์ให้เสมอและอีกหนึ่งสิ่งที่พวกเราอยากเห็นในคอนเสิร์ตของพวกเราคือ ทุกๆ คนร่วมร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ผมว่ามันคงเป็นภาพที่สุดยอดมากๆ ครับ"

บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ต "2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก" จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ตรึงใจทุกคนอย่างแน่นอน และอย่าลืมฝึกร้องเพลง "สุดจ๊าบ!" แล้วไปตะโกนร้องด้วยกัน ในวันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2567 ณ Bcc hall เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/2daysagokids หรือทาง www.facebook.com/spicyevent.official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ