"คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เคี้ยวอร่อย ประโยชน์เน้นๆ ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 49 บาท เริ่มโปรวันแรกวันวาเลนไทม์นี้ ที่ Tops ทุกสาขา

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2024 16:45 —ThaiPR.net

"คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มี 2 สูตร 2 รสชาติ เคี้ยวอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน ได้แก่ สูตรแรก "คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และ สูตรที่สอง "คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" บำรุงสมองและสายตา หนูๆ น้องๆ ทานดี มีสารอาหารเสริมสร้างพัฒนาการเติบโตต่อร่างกาย ทุกคนในครอบครัวทานได้ มีประโยชน์ทุกช่วงวัย ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 49 บาท เริ่มโปรวันแรกวันวาเลนไทม์นี้ ที่ Tops ทุกสาขา คุณพ่อคุณแม่สามารถมอบความรัก ให้ "คิทโด้" เป็นตัวแทนความรักและความห่วงใยกับน้องๆ หนูๆ

"คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม ประกอบด้วย วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีงานวิจัยรับรองว่าเป็นวิตามินซีที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว และคงอยู่ในร่างกายได้นานกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ทั่วไป  โดยวิตามินซีธรรมชาตินี้จะไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

"คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" (KITDO Pro DHA plus Bilberry) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ ประกอบด้วย น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 (Omega 3) ได้แก่ ดีเอชเอ (DHA) ที่มีคุณสมบัติทำให้การเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างเซลล์สมองมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเซลล์สมองมีการเชื่อมต่อได้มากขึ้น ส่งผลให้การเรียนรู้เร็วขึ้นและความจำดีขึ้น ผสานกับ โคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี 1, วิตามินบี 3, วิตามินบี 5, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, กรดโฟลิค และไบโอติน ผสานกับ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 6 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานสูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  โปรโมชั่นสุดคุ้ม คิทโด้ วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รส เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง บำรุงสมองและสายตาที่ดีของน้องๆ หนูๆ ด้วยราคาพิเศษ คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง "ซื้อ 1 แถม 1" สามารถคละรสชาติได้ เพียง 49 บาท จากปกติ 98 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 - 27 กุมภาพันธ์ 2567 หาซื้อได้ที่ Tops ทุกสาขา

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ "คิทโด้" ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ