8 - 10 มีนาคมนี้ มาร่วมประลองฝีมือ เฟ้นหาแชมป์ กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 16

ข่าวกีฬา Thursday February 15, 2024 09:01 —ThaiPR.net

8 - 10 มีนาคมนี้ มาร่วมประลองฝีมือ เฟ้นหาแชมป์ กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 16

เตรียมตัวฟิตร่างกาย ฝึกทักษะให้พร้อมสำหรับการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์ที่ทุกคนรอคอย "ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 16" วันที่ 8 - 10 มีนาคม 2567 ณ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส พัทยา ซึ่งประเภทของการแข่งขันในปีนี้ จะเป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวอายุไม่เกิน 14 ปี และ 35 ปีขึ้นไป เปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกระดับเข้าร่วมแข่งขันประลองฝีมือ เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์และรางวัลมากมาย อย่ารอช้า! รับจำนวนจำกัดเท่านั้น

ฟิตซ์ คลับ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และโยเน็กซ์ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนกีฬาในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส เพื่อส่งเสริมสุขภาพ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้พบเพื่อนใหม่ และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นเทนนิสให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการจัดการแข่งขันนี้ จะช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับครอบครัวและกีฬาในเอเชีย

เพื่อนๆ ครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส และผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมรับชมการแข่งขันได้ฟรีตลอด 3 วัน ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มเตรียมไว้มากมาย รับรองว่าจะได้รับความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และร่วมลุ้นกันทุกแมตช์แน่นอน

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าแข่งขันกรุณาโทร 038-250421 ต่อ 2621 หรือส่งอีเมลที่ fitz@royalcliff.com

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส จัดให้มีการแข่งขันเทนนิสเป็นประจำปี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนกีฬาในเมืองพัทยา ที่ผ่านมาเคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม เนื่องจากทั้ง 7 สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับได้มาตรฐานเดียวกับออสเตรเลียนโอเพน ซึ่งนอกจากการแข่งขันเทนนิสแล้ว ฟิตซ์ คลับยังจัดกิจกรรมกีฬาหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการแข่งขันเทนนิสรุ่นเยาว์ การแข่งขันสควอช และการแข่งขันปิงปองอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.facebook.com/fitzclub


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ