“จะทิ้งก็ทิ้งเลย แรงอีกแล้ว ส่งผลให้LooKTooM สุดปลื้ม”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เวสป้า มิวสิค
ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง ให้อบอุ่นอยู่เสมอ สำหรับศิลปินหน้าใหม่ อย่างLooKTooM อัลบั้ม Boutique Rock สังกัดเวสป้า มิวสิค โดยงานเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ ที่นำมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นเพลงที่มีเนื้อหา ไม่เครียด มีกลิ่นอายของซาว์ดแดนซ์ ผสมผสาน ชื่อเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ซึ่งเพลงของLooKTooM กำลังเป็นที่ฮิตติดปาก แพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นบ้านเราเป็นอย่างมาก และเห็นคนที่ปลื้มที่สุดก็คงไม่พ้น สาวเปรี้ยว สุดซ่า LooKTooM ที่เอ่ยว่า ดีใจมากค่ะที่ตอนนี้ได้ทราบว่าเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ถูกใจแฟนเพลง จนทำให้เพลงนี้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของคลื่นวิทยุ ต่างจังหวัดเร็วมาก ทั้งที่ ซีดียังไม่วางแผง เพียงต้นสังกัดเวสป้า ปล่อยเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย เพียงสิบกว่าวันเท่านั้นเอง เรารู้สึกปลื้มบอกไม่ถูก นอกจากจะรู้ได้ว่า แฟนเพลงให้การตอบรับอัลบั้ม Boutique Rock ของ LooKTooM เป็นอย่างดี เป็นการเปิดตัวด้วยเพลงที่เราคิดว่า ดีที่แฟนเพลงให้การตอบรับที่ดี เหมือนเราเข้าใจความต้องการของแฟนเพลง เราสามารถเลือกเพลงให้ตรงใจแฟนเพลง
นอกจากเพลงนี้ เราเน้นเนื้อหาและจังหวะที่น่ารักสดใสแล้ว เราก็ยังมีท่าเต้นมาฝากกันด้วย ถ้าเพื่อนๆ ติดตามเร็ว ๆ นี้ คงได้ชมกัน ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่ออยู่ค่ะ LooKTooM ต้องของคุณจากใจที่ทุกท่านให้กำลังใจ และตอบรับอัลบั้มแรกในชีวิต กับสังกัดเวสป้า มิวสิค
ติดตามชมมิวสิคเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ของLooKTooM อัลบั้ม Boutique Rock ได้ทางเคเบิ้ลทุกช่องทั่วประเทศ ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม นี้ พร้อมกับ อัลบั้ม Boutique Rock ของ LooKTooM พร้อมกันทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 081-559-4492
e-mail iampapuy@gmail.com
iampapui@yahoo.com
iampapuy.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ