เจ้าทุยประกาศจับมือกับ Bitkub Metaverse พัฒนาแกลเลอรีควายปลักไทยแห่งแรกบนโลกเสมือน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 19, 2023 13:56 —ThaiPR.net

เจ้าทุยประกาศจับมือกับ Bitkub Metaverse พัฒนาแกลเลอรีควายปลักไทยแห่งแรกบนโลกเสมือน

บริษัท เจ้าทุย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อยกระดับการอนุรักษ์และเพิ่มคุณค่าควายไทย ประกาศความร่วมมือกับ Bitkub Metaverse ดินแดนโลกเสมือนฟอร์มยักษ์ของประเทศไทย

Bitkub Metaverse โลกเสมือนของประเทศไทย เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำด้วยการสวมบทเป็นชาว Rabbitian โดยสามารถสร้างสรรค์รูปลักษณ์และทำกิจกรรมผ่านฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำฟาร์ม, สัมปทาน, เก็บรวบรวมวัตถุดิบฟรีตามจุดต่าง ๆ, ไอเทมฟื้นฟูพลังงาน, การจัดการที่ดิน, และระบบเพื่อน ซึ่งถือเป็นการเปิดช่องทางใหม่ ๆ ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านสื่อบันเทิง, การท่องเที่ยว, วัฒนธรรม, และการศึกษา เปรียบเสมือนมิติคู่ขนานที่แยกออกจากโลกจริงพร้อมสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้เราได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของเจ้าทุย ที่ต้องการยกระดับการอนุรักษ์และเพิ่มคุณค่าให้กับควายไทย โดยเป็นการเอาสัตว์เศรษฐกิจอย่างควาย เข้ามาอยู่บนโลกเสมือนให้ทุกคนได้รู้จักถึงศักยภาพและสามารถสร้างประโยชน์ได้หลากหลาย ผ่านแกลเลอรีที่บันทึกข้อมูลเชิงลึกของควายพันธุ์ต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้กับควายปลักไทยผ่านการประยุกต์ใช้งานของเทคโนโลยีบล็อกเชนบนโลก Bitkub Metaverse

"สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการสืบทอดข้อมูลพันธุ์ควายอันมีมูลค่า ให้ทั้งผู้คนนอกและในวงการควาย ได้เข้ามาศึกษาข้อมูลควายปลักไทยได้มากยิ่งขึ้น โดยจะอยู่ในรูปแบบแกลเลอรี ซึ่งผมเองมองว่าการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ จะสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าควายไทยที่ถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจ ได้มากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น" นายธนบัตร ใคร่นุ่นสิงห์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท เจ้าทุย จำกัด กล่าว

"ในฐานะผู้พัฒนา Bitkub Metaverse ผมเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับควายไทยได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยเทคโนโลยีบล็อกเชนบนโลก Bitkub Metaverse จะสามารถช่วยให้คนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าถึงและรู้จักควายไทยได้มากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถเสริมสร้างและพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไปอีกขั้นบนโลกเสมือนแห่งนี้" นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

สามารถติดตามข่าวสาร Bitkub Metaverse และพูดคุยกับคอมมิวนิตีได้ที่ช่องทางดังนี้Telegram: https://t.me/BitkubChainOfficialDiscord: https://discord.gg/jb3SHf7rBGWebsite: https://www.bitkubmetaverse.com/########


แท็ก ควาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ