"SEVENTEEN Follow The City Bangkok" ประสบความสำเร็จท่วมท้น ขยายเวลาเปิด SEVENTEEN POP-UP ถึง 29 ก.พ. นี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

ข่าวบันเทิง Thursday February 15, 2024 11:03 —ThaiPR.net

จากการที่ HYBE ค่ายยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมเพลง K-POP HYBE ร่วมมือกับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ในแคมเปญ "SEVENTEEN Follow The City Bangkok" จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยเปิดการเปิด ที่ SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ ของ SEVENTEEN ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในแบบออริจินัล จากค่าย HYBE โดยตรง นั้น เพื่อขอบคุณและตอบสนองความเรียกร้องของแฟนคลับ จึงขยายเวบลาการเปิดให้บริการต่อไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

โอกาสสุดท้าย ที่จะได้สัมผัส SEVENTEEN POP-UP ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่เปิดพื้นที่ต้อนรับแฟนคลับให้มาสัมผัสประสบการณ์และอิ่มเอมกับนิทรรศการ พื้นที่เปิดประสบการณ์ และโซนภาพถ่าย พื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ได้รับการตกแต่งด้วยสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity อันเป็นเอกลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่แฟนๆ จดจำได้ทันที ภายในตกแต่งด้วยด้วยโลโก้ SEVENTEEN ในแบบ 3-D ประดับไฟนีออนชื่อทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW" และโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ไฮไลท์อีกมุม คือ บูธถ่ายรูปแบบ 360 องศา และโมเดลเครื่องประดับที่เป็นตัวแทนของชื่อแฟนคลับของพวกเขา "Carat" ตลอดแนวตั้งแต่พื้นจรดเพดานที่งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการที่นำเข้ามาโดยเฉพาะ อาทิ พวงกุญแจสุดเก๋ และกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถตกแต่งคัสตอมไมซ์ได้ตามความชอบ ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอีกมากมาย อาทิ ไม้เชียร์อย่างเป็นทางการ สินค้าจากโชว์ และอัลบั้มรูปที่ระลึกของทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ