“น้องแคท ศษิสา” ไว้ลายมวยไทย บู๊ แซบ ฟัดไม่ยั้งในหนังหลากรส “ส้มตำ”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เคยออกลีลาแอ็คชั่นไว้พอหอมปากหอมคอใน “เกิดมาลุย” เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด “น้องแคท ศษิสา จินดามณี” กลับมาวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทยฟัดไม่ยั้งแบบเต็ม ๆ ตัว เต็ม ๆ รสชาติในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้-ดราม่า เรื่อง “ส้มตำ
“ในเรื่องนี้แคทก็เล่นเป็น ‘ดอกหญ้า’ ค่ะ คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นคนที่รักแม่ รักน้องที่รับบทโดยน้องเกรซ ตัวดอกหญ้าก็พยายามจะหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวเท่าที่ตัวเองจะทำได้ โดยพื้นฐานของตัวดอกหญ้าเองก็จะเก่งแม่ไม้มวยไทยอยู่พอตัว ก็เลยหาเงินพิเศษจากการแข่งขันชกมวยค่ะ
ก็จะมีฉากแอ็คชั่นอยู่หลายฉากเลยค่ะ มากกว่าเรื่อง ‘เกิดมาลุย’ เยอะมาก อย่างที่เด่น ๆ ก็จะเป็นฉากที่ต้องต่อสู้กับผู้ร้ายบนตู้คอนเทนเนอร์ แล้วก็ฉากชกมวยบนเวที สำหรับท่าพิเศษก็มีบ้าง บนเวทีก็มีท่าหนุมานถวายแหวนที่ไม่เคยเล่นเลย ก็จะเป็นการกระโดดชกที่ปลายคางคู่ต่อสู้อะไรอย่างงี้ค่ะ ฉากนั้นกว่าจะถ่ายเสร็จก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะว่าแคทไม่เคยชกมวยบนเวทีแบบนั้นมาก่อนเลย เราต้องฝึกสเต็ปให้เหมือนนักมวยจริง ๆ เลย ซึ่งฉากแอ็คชั่นเหล่านี้ก็จะเป็นหน้าที่ของอาพันนา (พันนา ฤทธิไกร) ที่เข้ามาช่วยสอนค่ะ ก็จะศึกษาเยอะ ๆ ก็ถามอาพันนาเกี่ยวกับเทคนิค ถามพี่สตั๊นท์ว่าเราควรทำยังไง ก็ต้องมีการซ้อม ซ้อมหลาย ๆ ครั้งเวลาถ่ายจะได้แบบเทคเดียวผ่านค่ะ ก็มีฝึกซ้อมท่า ทุ่ม ทับ จับ หัก แล้วก็สเต็ปมวยไทยบนเวทีมวยด้วยค่ะ ก็เหนื่อยหนักเลยค่ะ แต่ก็สนุกนะคะ ชอบค่ะ มีแอ็คชั่นที่เราถนัดอยู่แล้วให้เล่นอย่างนี้”
ติดตามชมการวาดลวดลายแอ็คชั่นรสแซบของ “น้องแคท ศษิสา” ได้ใน “ส้มตำภาพยนตร์ดูเพลินทุกเพศวัย สนุกสุดประทับใจ...5 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ