INETREIT เตรียมจัดโรดโชว์นักลงทุนรายย่อยผ่านระบบออนไลน์ 21 ก.พ.นี้ โชว์ศักยภาพทรัสต์ที่เข้าลงทุนในดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งหมดกองแรกและกองเดียวในไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 15, 2024 16:07 —ThaiPR.net

INETREIT เตรียมจัดโรดโชว์นักลงทุนรายย่อยผ่านระบบออนไลน์ 21 ก.พ.นี้ โชว์ศักยภาพทรัสต์ที่เข้าลงทุนในดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งหมดกองแรกและกองเดียวในไทย

นับเป็นกองทรัสต์ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไอเน็ต หรือ INETREIT กองทรัสต์กองแรกและกองเดียวในประเทศไทยที่เข้าลงทุนตรงในทรัพย์สินประเภทดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งหมด ล่าสุด 'คุณวัลล์ชัย เวชชีวะดำรงค์' รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือ INET และ 'คุณสุตกานต์ แน่นหนา' กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเน็ต รีท แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ INETREIT พร้อมด้วย 'คุณวรายุ อิ่มอโนทัย' ผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ 'คุณฐิติวัชร กรวุฒิ' ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เตรียมร่วมงาน Roadshow ให้ข้อมูลแก่นักลงทุนรายย่อย ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.30 - 11.45 น. นักลงทุนที่สนใจสามารถรับฟังข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ในช่องทาง Facebook Page: Wealthy Thai และ INET Cloud เพื่อรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าลงทุนเพิ่มเติมในทรัพย์สินใหม่ พร้อมด้วยจุดเด่นการลงทุน ตลอดจนรายละเอียดการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งที่ 1 งานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะรับฟังข้อมูลเพื่อไม่ให้พลาดการลงทุนในกองทรัสต์ที่มีศักยภาพเติบโตสูงรับเทรนด์เศรษฐกิจดิจิทัลอย่าง INETREIT ซึ่งมีโอกาสรับปัจจัยบวกจากเทรนด์อัตราดอกเบี้ยเข้าสู่จุดสูงสุดแล้วและมีแนวโน้มทยอยปรับลดลง นอกจากนี้โครงการ IDC 3 เฟส 2 ที่จะลงทุนเพิ่มเติม เป็นทรัพย์สิน ที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้และได้รับปัจจัยบวกจากความต้องการใช้งานคลาวด์เพื่อรองรับการจัดเก็บและใช้งานข้อมูลดิจิทัลที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานและผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยจะได้รับอย่างมั่นคงและยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ