CHARLES & KEITH เผยคอลเลคชั่น "SPRING SUMMER 2024" ผสมผสานความรื่นรมย์จากสัมผัสที่แตกต่าง

ข่าวบันเทิง Thursday February 15, 2024 16:12 —ThaiPR.net

CHARLES & KEITH เผยคอลเลคชั่น

ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "SPRING SUMMER 2024" ด้วยแรงบันดาลใจจากผิวสัมผัสและความรู้สึกที่แตกต่าง พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนได้กำหนดนิยามความเอมอิ่มทางประสาทสัมผัสในโลกของคุณเองใหม่

คอลเลคชั่นนี้ได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจากช่วงเวลาแห่งความสบาย และการปรนนิบัติปรนเปรอตนเอง หรือแนวคิดเฉลิมฉลองความสงบสุขจากภายในซึ่งเหมาะกับช่วงเวลาเริ่มต้นปีเช่นนี้เป็นอย่างยิ่ง ก่อเกิดเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย
สบายตา ดึงดูดความสนใจด้วยการดีไซน์แบบปมผ้าที่ถูกมัดไว้และวัสดุผ้าขนนิ่มหนาแบบผ้าเทอร์รี่ ชวนให้จินตนาการถึงชุดคลุมอาบน้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายอยู่ในสปา เป็นการผสมผสานเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว

และเพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของท้องฟ้าที่สดใสของเดือนกุมภาพันธ์ ทางแบรนด์จึงเลือกใช้สีเขียวและสีฟูเซียมาอยู่บนไอเทมหลักของแคมเปญ รวมถึงโทนสีเบจและชมพูอ่อนที่แมตช์ได้หลากหลายสไตล์และยังให้ความรู้สึกสงบนิ่ง และผ่อนคลาย

กระเป๋ารุ่น 'Petra' ซึ่งเป็นขวัญใจของแฟน ๆ CHARLES & KEITH ได้กลับมาทวงบัลลังก์ความนิยมอีกครั้ง ร่วมกับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ โดยมีสีให้ลูกค้าเลือกช้อปเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นสีเรียบเท่แบบผ้ายีนส์ หรือสีเงินเงางาม ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมเต็มไลน์อัพด้วยรูปทรงกระเป๋าที่หลากหลายยิ่งขึ้น จากเดิมที่เน้นกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้งสุดเก๋ แต่ครั้งนี้ ยังมีกระเป๋าทรงบักเก็ตหรือทรงถังด้วย เป็นการผสมผสานประโยชน์ของการใช้งานเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายอย่างลงตัว

ส่วนกระเป๋ารุ่น 'Perline' อีกหนึ่งรุ่นไอคอนจาก CHARLES & KEITH ปรับโฉมใหม่สไตล์ east-west ในขนาดกะทัดรัด เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิของคุณได้เป็นอย่างดี นำมาสะพายข้างด้วยสายปรับระดับได้หรือจะถอดสายออกเพื่อเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือสำหรับงานที่เป็นทางการก็ได้

หากอยากเพิ่มลูกเล่นความสนุกให้กับชุด ต้องไม่พลาดรองเท้าดีไซน์แบบมีเท็กซ์เจอร์อย่างรุ่น Loey แต่หากต้องการจะสะท้อนตัวตนของความเฟมินีนรองเท้าเปิดส้นดีไซน์แบบผูกปมคือคำตอบ ในยามที่อยากดูโก้เก๋ ยังมีรองเท้าแตะรัดส้นตกแต่งโบว์ให้เลือกสวมใส่ นอกจากนี้แล้ว คอลเลคชั่นล่าสุดยังมีรองเท้าปิดส้นเสริมแพลตฟอร์มแบบมีสายรัดเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความอบอุ่นและเข้ากับช่วงเปลี่ยนผ่านของฤดูกาลได้เป็นอย่างดี

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก CHARLES & KEITH 'Spring Summer 2024' วางจำหน่ายในร้านค้าและเว็บไซต์ CHARLESKEITH.CO.TH แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แท็ก นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ