ทิโวลี ลา กาเลตา รีสอร์ท ที่พักตากอากาศริมชายฝั่ง กอสตา อเดเค บนเกาะเตเนริเฟอันโด่งดังของสเปน เปิดให้บริการแล้ว

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 16, 2024 09:18 —ThaiPR.net

ทิโวลี ลา กาเลตา รีสอร์ท ที่พักตากอากาศริมชายฝั่ง กอสตา อเดเค บนเกาะเตเนริเฟอันโด่งดังของสเปน เปิดให้บริการแล้ว

ทิโวลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Tivoli Hotels & Resorts) หนึ่งในแบรนด์โรงแรมชั้นนำภายใต้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดให้บริการ ทิโวลี ลา กาเลตา เตเนริเฟ รีสอร์ท (Tivoli La Caleta Tenerife Resort) โรงแรมทิโวลีแห่งแรกในประเทศสเปนเพื่อนำความหรูหราสง่างามเหนือกาลเวลาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สู่หมู่เกาะคานารี โดยหลังได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ รีสอร์ทแห่งนี้จึงพร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักจากทั่วโลกด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา รวมทั้งคอนเซ็ปต์ห้องอาหารที่มีความแปลกใหม่ สปาระดับโลก โดดเด่นด้วยวิวมหาสมุทรแอตแลนติกแบบพาโนรามา พร้อมสวนสวยอันรื่นรมย์

ทิโวลี ลา กาเลตา ตั้งอยู่บนชายฝั่งอันงดงามทางตอนใต้ของเกาะเตเนริเฟ ท่ามกลางหุบเขาและพื้นน้ำสีครามของมหาสมุทรแอตแลนติก โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติเตเนริเฟ เซาท์ (Tenerife South International Airport) เพียง 15 นาที รีสอร์ทแห่งนี้ยังสามารถเข้าถึงถนนเลียบชายฝั่งที่ทอดยาวถึง 12 กิโลเมตร ซึ่งเชื่อมต่อกับหมู่บ้าน ลา กาเลตา (La Caleta) และเมืองลอส กริสเตียโนส (Los Cristianos) อีกด้วย

รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 284 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องสวีทจำนวน 20 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้และวัสดุที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ โดดเด่นด้วยโทนสีที่กลมกลืนอย่าง สีเบจ สีน้ำตาล และสีส้มเข้ม เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย ชิ้นงานศิลปะท้องถิ่น และเทคโนโลยีต่าง ๆ ช่วยให้ห้องพักซึ่งมองเห็นทั้งทะเล สวนสไตล์ทรอปิคอล และสระว่ายน้ำ ดูสวยงามร่วมสมัย ผสานความเงียบสงบและความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว สำหรับแขกที่เข้าพักห้องสวีทจะได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารเช้าในแบบ VIP และบริการอาหารว่างฟรีตลอดทั้งวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำที่ ลา กาเลตา เล้าจ์ (La Caleta Lounge)

รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย เมลบิน บิยาโรเอล (Melvin Villarroel) สถาปนิกที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย โดยเขาได้ผสานสถาปัตยกรรมเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีการนำเสนอเฉดสีเอิร์ธโทนที่พบจากสถานที่ต่าง ๆ แต้มแต่งด้วยรายละเอียดทางธรรมชาติที่หลากหลาย โดยไม่ลืมที่จะเติมความเขียวขจีของสวนป่าขนาด 18,000 ตารางเมตร อันเขียวขจีเข้าไป นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กลางแจ้งอันกว้างขวางทำให้มีพื้นที่สำหรับอาบแดดกระจายอยู่ทั่วสระว่ายน้ำสามสระที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทุกสระมีระบบทำน้ำอุ่น โดยสระซึ่งใหญ่ที่สุดเป็นสระน้ำเกลือ และอีกสระหนึ่งเป็นสระสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ ทิโวลี ลา กาเลตา นั้นเปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองและยกย่องอาหารจากหลากหลายประเทศที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจากเชฟ โอลิวิเยร์ ดา คอสตา (Olivier da Costa) ซึ่งเป็นเชฟชื่อดังชาวโปรตุเกสและเจ้าของร้านอาหารกว่า 26 ร้านทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เซาเปาโล ลิสบอน โรม กรุงเทพฯ และอีกมากมาย โดยทางรีสอร์ทได้นำร้านอาหารชื่อดังถึงสามร้านมาไว้ที่รีสอร์ทแห่งนี้ ได้แก่ ซีน บีชคลับ (Seen Beach Club) ที่เสิร์ฟอาหารรสจัดจ้านและค็อกเทลแปลกใหม่ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลที่มีชีวิตชีวา ตามมาด้วยร้านยากูซ่า (Yakuza) ที่เด่นเรื่องซูชิทั้งแบบดั้งเดิม และแบบประยุกต์ที่ผสมผสานความสร้างสรรค์ลงไปในแต่ละเมนู และห้องอาหาร กิลตี้ (Guilty) ที่นำเสนอประสบการณ์ชวนหลงใหลท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่แสนคึกคัก ตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณสระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท ซีน บีชคลับ บาย โอลิวิเยร์ (Seen Beach Club by Olivier) ถือเป็นคลับริมทะเลสุดพิเศษแห่งใหม่ในกอสตา อเดเค เป็นจุดนัดพบและเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนใต้แสงพระอาทิตย์ โดยมีวิวมหาสมุทรแอตแลนติกเป็นฉากหลังสุดตระการตา ตัวเลือกเมนูอาหารผสมผสานรสชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูสุดคลาสสิกของร้านอย่าง เช่น ซีน ทาโก้ หรือ การ์ปัชโชปลาหมึก เมนูเนื้อซึ่งมีให้เลือกมากมาย และอาหารท้องถิ่นที่ทำจากปลาชั้นเลิศในหมู่เกาะคานารี พร้อมค็อกเทลสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครให้บริการตลอดทั้งวัน

ยากูซ่า บาย โอลิวิเยร์ (Yakuza by Olivier) นำเสนอเมนูสร้างสรรค์สุดพิเศษที่ผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว รวมทั้งยังเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอีกด้วย เมนูเด่น ได้แก่ โกเบ กุงกัง (Kobe Gunkan) เสิร์ฟพร้อมเนื้อวากิว ฟัวกราส์ หัวหอมตุ๋น และเทอริยากิ, และ คิวริ มากิ (Kyuri Maki) เสิร์ฟพร้อม แซลมอน ทูน่า แอนโชวี่ และกุ้ง ห่อด้วยเปลือกแตงกวารสหวานละมุน

กิลตี้ บาย โอลิวิเยร์ (Guilty by Olivier) นำเสนออาหารแสนอร่อยสไตล์เป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและมีสีสัน พร้อมเมนูที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง พิซซ่า พาสต้า และแฮมเบอร์เกอร์ ที่เสิร์ฟพร้อมความสนุกสนานตั้งแต่มื้อกลางวันไปจนถึงมื้อค่ำ ร้านอาหารแห่งที่สี่ของรีสอร์ท ได้แก่ กุสโต (Gusto) เสิร์ฟอาหารเช้าทุกวันและมีบริการบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายประเภทในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบาร์ทั้งสี่แห่งในรีสอร์ท ได้แก่ อัลมา ค็อกเทล บาร์ (Alma Cocktail Bar) ที่มาพร้อมตัวเลือกไวน์และค็อกเทลชั้นเลิศจากสเปนมากมาย โดยมีบริเวณทั้งอินดอร์และเอ้าดอร์ เอล กลาซิโก สปอร์ตส์ บาร์ (El Cl?sico Sports Bar) ซึ่งมีกิจกรรมมากมาย เช่น การถ่ายทอดสดการแข่งขัน หรือบทสนทนาที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเหล่าแฟน ๆ กีฬา ทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มและของว่างมากมาย สำหรับช่วงบ่ายยังมีห้องดื่มชาในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ สวีท แอนด์ ที (Suite & Tea) ซึ่งมีชาเต็มใบเกรดดีจากทั่วโลกให้เลือกสรร จับคู่กับมาการองและขนมหวานหน้าตาน่ารับประทาน หรือจะยกระดับการดื่มชายามบ่ายสุดพิเศษไปกับการจับคู่แชมเปญและช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วยการพักผ่อนภายใต้แสงอาทิตย์ ที่ กิลตี้ พูล บาร์ (Guilty Pool Bar) พร้อมนำเสนอการผ่อนคลายที่แสนจะเย็นสบายกับเมนู มิลค์เชค สมูธตี้ผลไม้ ของว่าง และเมนูค็อกเทลคลายร้อน

อนันตรา สปา (Anantara Spa) ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ มีพื้นที่ขนาด 1,200 ตารางเมตร รองรับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งอินดอร์และเอ้าดอร์ โดยจะประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 10 ห้อง สระว่ายน้ำอินดอร์ ซาวน่า ห้องสตรีม โดมน้ำแข็งอิกลู (Ice Igloo) เพื่อการผ่อนคลายและคืนความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย นอกจากนี้ ยังมี ทิโวลี เชป (Tivoli Shape) ซึ่งมาพร้อมพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สนามแข่งปาเดลมาตรฐานโลก (World Padel Tour) และอุปกรณ์ออกกำลังกายอันดับหนึ่งของโลกจาก Technogym สำหรับแขกผู้รักการออกกำลังกาย

ด้วยพื้นที่จัดการประชุมกว่า 890 ตารางเมตร ที่มาพร้อมวิวทะเล ที่นี่จึงเหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำระดับ VIP งานแต่งงาน งานเลี้ยงอาหารกลางวัน หรืองานประชุมขนาดใหญ่

ทำเลที่ตั้งของ ทิโวลี ลา กาเลตา เตเนริเฟ รีสอร์ท ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสมรดกทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ของหมู่เกาะคานารี โดยทางรีสอร์ทได้เตรียมกิจกรรมที่แสนท้าทายและน่าสนใจมากมายให้แขกผู้มาเยือนได้เลือกสรร ทั้งการผจญภัยทางธรรมชาติและเรียนรู้วัฒนธรรม เช่น การออกสำรวจลา ลากูนา (La Laguna) ซึ่งเป็นเมืองโบราณมรดกโลกยูเนสโก (UNESCO) หรือจะดูวาฬและชมดาวที่ภูเขาเตย์เด (Teide)

ทิโวลี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เริ่มให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2476 ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยมรดกทางวัฒนธรรมและการเชื่อมโยงจุดหมายปลายทางแต่ละแห่งได้อย่างแท้จริง พร้อมกับการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศสเปน แบรนด์ทิโวลีถือโอกาสเฉลิมฉลองปีที่ 90 ด้วยการนำเสนอประสบการณ์สุดล้ำค่าสำหรับแขกผู้เข้าพัก อาทิ ทัวร์เหนือกาลเวลาทิโวลี (Tivoli Timeless Tour) และ เดอะ รูม 90 (The Room 90) ซึ่งเป็นห้องพักแบบพิเศษที่มีเพียงห้องเดียวในแต่ละโรงแรม ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

อัตราค่าห้องพักที่ ทิโวลี ลา กาเลตา เตเนริเฟ รีสอร์ท เริ่มต้นที่ประมาณ 15,000 บาท (EUR390.00) ต่อคืน สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว (Deluxe Garden View) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tivolihotels.com/en/tivoli-la-caleta-tenerife


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ