Mr. Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ กับซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม F4=M “แค่เรามากอดกัน”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--อาร์เอส
หลังจากซิงเกิ้ลแรก เพลง แอบมีเธอ ในเวอร์ชั่นเสียงร้องของคิว (Q) วง ฟลัว กันไปแล้ว Mr. Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ พ่อมดเพลงมิกซ์ได้ทำเซอร์ไพร์แฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ของ อัลบั้ม F4=M (Food Fun Family Friends = Music)
“แค่เรามากอดกัน (Just only hug)” เพลงเนื้อหาอบอุ่นที่ผสมท่วงทำนองแบบฉบับเพลงมิกซ์สไตล์ Mr. Z ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของ อัลบั้ม F4=M งานนี้ ได้อดุลย์ วง Friday มาร่วม Featuring
อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ หรือ ดุลย์ มือกีตาร์ของวง Friday เป็นอีกหนึ่งนักดนตรีคุณภาพที่มีผลงานมาแล้วหลายอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น Friday I’m in Love, Magic Moment, Song for Tomorrow อีกทั้งยังเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลชื่อ หันมามอง (Please Turn Around) ในอัลบั้มเดี่ยว EP Spree นอกจากผลงานที่เป็นเบื้องหน้าแล้ว อดุลย์ ยังได้ร่วมทำงานเบื้องหลังให้กับเพื่อนๆในวงการเพลง อย่างเช่น อัลบั้มบุคคลที่ 3 ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน โดยการเป็น Co —Producer
“ส่วนตัวผมกับพี่สมเกียรตินั้นเรารู้จักกันมาก่อนครับแต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน นี่เป็นครั้งแรกเมื่อ ประมาณ 3 ปีที่แล้ว พี่สมเกียรติได้ให้เพลงผมมาฟัง มันเป็นเพลงเต้นรำ จังหวะสนุกๆ แบบยุค 80 ผมฟังแล้วก็ชอบ เรียกว่ามันเกิดแรงบันดาลใจก็ได้นะ เพราะหลังจากนั้นผมก็ได้แต่ง Melody ของเพลง “แค่เรามากอดกัน” ซึ่งพี่สมเกียรติเองก็ได้ฟังเช่นกัน จนมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พี่สมเกียรติโทรหาผม บอกว่ากำลังทำอัลบั้มใหม่ อยากได้เพลงที่ผมเคยให้ฟัง ตอนแรกผมเองก็จำไม่ได้นะ เพราะว่ามันนานพอสมควร ผมก็ไปหาจนเจอ ผมเอาไปให้พี่สมเกียรติฟังอีกครั้ง พี่เค้าบอกผมว่า เค้าอยากได้เสียงแบบนี้เลย ผมค่อนข้างตื่นเต้นนะ เพราะผมเองก็ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ ถึงแม้ว่าจะออกผลงานของตัวเองมาบ้างแล้วก็ตาม แต่พอได้ร้องแล้วพี่สมเกียรติชอบ ทุกๆอย่างมันลงตัวจนออกมาเป็น “แค่เรามากอดกัน” ซึ่งผมคิดว่าแฟนเพลงของ Mr.Z จะต้องประทับใจกับเพลงนี้ เพราะมันสะท้อนแนวทางดนตรีและความเป็น Mr.Z ของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ ”
“แค่เรามากอดกัน (Just only hug)” เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Mr.Z จะได้ฟังกันในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้และเตรียมพบกับมิวสิควีดีโอของเพลง “แค่เรามากอดกัน (Just only hug)” เร็วๆนี้

แท็ก อาร์เอส   F4  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ