ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า ช้อปสนุกรับฤดูกาล Spring/Summer 2024

ข่าวบันเทิง Monday February 19, 2024 13:05 —ThaiPR.net

ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า ช้อปสนุกรับฤดูกาล Spring/Summer 2024

ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า ช้อปสนุกรับฤดูกาล Spring/Summer 2024 จัดแคมเปญ "Central / Robinson All You Need Is Shoes, Handbags & Accessories" ตอกย้ำ No.1 แฟชั่นเดสติเนชันของเมืองไทยเพื่อคอมพลีทลุคในทุกสไตล์

ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ตอกย้ำ No.1 แฟชั่นเดสติเนชันของเมืองไทยเพื่อคอมพลีทลุคในทุกสไตล์ จัดแคมเปญ "Central / Robinson All You Need Is Shoes, Handbags & Accessories" ชวนอัพเดตไอเทม สินค้าแฟชั่น ทั้งรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับคอลเลกชันล่าสุด ประจำฤดูกาล Spring / Summer 2024 ที่พาเหรดแบรนด์ชั้นนำอย่าง Fitflop, Nine west, Steve Madden, Staccato, Guess, Kipling, Pandora, Cath Kidston รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน อย่าง Fitflop, Hush Puppies, Guess, Anello, Fonney, Lily rose และแบรนด์ใหม่อย่าง Shoowy, The Day 1 Step, Valezka, Samo ondoh, VERAPARISbag, Stuff factory, Happening&CO., Mumu Paradise และ Grumpy ยกทัพมาพร้อมโปรฯ แรงให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าช้อปสนุกเพลิดเพลินไปกับสวรรค์ของสายแฟที่ครบครันในทุกๆ แบรนด์โปรดที่คุณต้องการ พร้อมออกเดินทางไปสร้างอินสไปร์เรชั่นใหม่ๆ ในทุกวันของชีวิต ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. 67 - 28 มี.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันทุกสาขา หรือ ช้อปสะดวก บนทุกช่องทางช้อปปิ้งของทางห้างฯ

โดยสำหรับแคมเปญ "Central / Robinson All You Need Is Shoes, Handbags & Accessories" นี้ ทางห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ยังจัดกิจกรรม On ground Activity ให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งได้เพลิดเพลินไปกับอาณาจักรสินค้าแฟชั่นที่ครบครันมากที่สุด พร้อมได้ลุ้นไปกับกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นตลอดแคมเปญ กับกิจกรรม "Central / Robinson Perfect Fit Perfect Match" เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเมกา บางนา เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โรบินสันรังสิต โรบินสันหาดใหญ่ โรบินสันสุราษฎร์ธานี และโรบินสันอุบลราชธานี โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • วันที่ 24 - 25 ก.พ. 67 และวันที่ 9 - 10 มี.ค. 67 ร่วมสนุกที่โซนรองเท้า เมื่อลูกค้าช้อปครบตามที่กำหนด รับสิทธิ์เปิดกล่อง Perfect Fit Perfect Match หากเปิดกล่องแล้วเป็นรองเท้าไซส์ที่ใช่ ฟิตพอดีไปกับคุณ รับเลย! รองเท้าคู่สวยจากแบรนด์ชั้นนำ ให้คุณพร้อมไปเฉิดฉายพร้อมเดินทางไปในทุกเจอร์นี่
  • วันที่ 2 - 3 มี.ค. 67 และวันที่ 16 - 17 มี.ค. 67 สะพายความสนุก เติมความสุขจากโซนกระเป๋าสตรี เมื่อลูกค้าช้อปครบตามที่กำหนด สามารถร่วมลุ้นทายดีไซน์ของกระเป๋า หากทายถูกเป็น Perfect Match รับทันที กระเป๋าสวยจากแบรนด์สุดฮอต ขนความสุขกลับบ้านแบบฟินๆ
  • วันที่ 23 - 24 มี.ค. 67 ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ที่อัพเลเวลคอมพลีทลุคให้คุณปังกว่าใคร เพียงช้อปครบตามเงื่อนไขรับสิทธิ์เปิดกล่องแมทสินค้าชิ้นที่ใช่ หากเปิดเจอรองเท้าไซส์ที่ใช่ กระเป๋า หรือเครื่องประดับที่คุณทายถูก ก็สามารถรับสินค้ากลับบ้านไปได้เลย

ทั้งนี้ ทุกกิจกรรมตลอดแคมเปญ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาร่วมสนุกได้เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัลครบ 3,500 บาท และที่ห้างโรบินสันเมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ในแผนกรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับสตรี (สามารถสะสมใบเสร็จภายในวันได้) โดยร่วมสนุกได้ 2 รอบ ต่อวัน (13.00-14.00 น. /17.00-18.00 น.) *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ