แจกพิกัดเปลี่ยนลุคสุดปัง!! อัพความสวยเติมความหล่อรับต้นปี กับอาณาจักรคลินิกความงามที่ MBK Center

ข่าวบันเทิง Tuesday February 20, 2024 08:16 —ThaiPR.net

แจกพิกัดเปลี่ยนลุคสุดปัง!! อัพความสวยเติมความหล่อรับต้นปี กับอาณาจักรคลินิกความงามที่ MBK Center

สำหรับใครที่กำลังอยากปรับลุคให้สวยจึ้ง หล่อแซ่บ เสริมโหงวเฮ้ง เพิ่มความปังรับปีมังกรทอง ขอแนะนำอาณาจักรความงามที่ MBK Center ศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่มีโซนร้านเสริมสวย และคลินิกความงาม ให้เลือกหลากหลาย แถมยังมีร้านใหม่ ๆ ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทีมช่างมากประสบการณ์และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะให้บริการอัพลุคสวยหล่อตั้งแต่หัวจรดเท้า ห้ามพลาด!! ปักหมุดอัพความสวยเติมความหล่อกันได้เลย

  • งานผิวสวยใส

มาเริ่มกันที่ คลินิกเปิดใหม่ Oppa Clinic ชั้น 6 โซน B ให้ผิวปัง หน้าเป๊ะ หุ่นเริ่ด ด้วยหัตถการที่มีโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น V NAT BODY หุ่นเฟิร์มกระชับ ขับล้างสารพิษ สลายไขมันส่วนเกิน, V-Natural Treatment  ปรับหน้าเรียว V shape สลายเหนียง, Pico Laser ปรับผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน แก้ปัญหารอยดำ ฝ้า กระ หลุมสิว, IV DRIP SILKY ผิวชุ่มชื้น เพิ่มออร่ากระจ่างใสดูสุขภาพดี, Eve volume lip ฟิลเลอร์ปาก สวยฉ่ำ, Anti-Aging Treatment ทรีทเม้นท์ชะลอวัย แถมทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วย 8 ขั้นตอน และอีกหลายโปรแกรมให้เลือก

อีกร้านใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ DE VANESZA BEAUTY คลินิกความงามที่มีบริการดูแลผิวสวยหน้าใส อาทิ HYDRA FACIAL ผลัดเซลล์ผิวทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก SKIN BOOSTER เติมวิตามินให้ผิวหน้า FACIAL MASK ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นสดใส EXTRA LIFT ยกกระชับใบหน้า Golden&Collagen สปาทองคำ ปรนนิบัติผิวสวยกระจ่างใส MIRACLE CHARCOAL DETOX ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันใต้ผิว พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านใหม่กับส่วนลดสูงสุด 70-80 % ณ ชั้น 5 โซน C  

ARTISAN CLINIC ชั้น 6 โซน B ชูคอนเซปต์สวยในความหลากหลาย สวยในแบบที่เราเลือกเอง กับ ARTISAN CLINIC ผู้เชี่ยวชาญด้านโบท็อกซ์ เลเซอร์ ฟิลเลอร์ และศัลยกรรมความงาม โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีดูแลอย่างใกล้ชิด และมีโปรแกรมให้เลือกมากมาย อาทิ EXOSOME ฟื้นฟูผิวถึงระดับเซลล์, Rejurun, IV drip (Aura Bright ผิวออร่า, Ultimate White กระจ่างใส x2, Premium Skin Set บำรุงผิวแบบพรีเมียม), ปลูกผมด้วยเทคนิค FUE&DHI&FUT, ศัลยกรรมจมูก เป็นต้น

WOW Clinic ชั้น 5 โซน C คลินิกสุดว้าว ที่มีจุดเริ่มต้นมาจาก MOM โดยคุณหมอว้าวให้แม่เป็นหุ่นฝึกในการฉีดหน้า และอยากดูแลคนไข้ให้เหมือนกับคุณแม่ จึงกลับตัวอักษรเป็นที่มาของชื่อ WOW Clinic ซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องการรักษาฝ้า หลุมสิว และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับ WOW EX - SCAR รักษาหลุมสิวให้ตื้นไวกว่าเดิม ผิวกลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมออีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีเทคนิคเฉพาะในการปรับรูปหน้าแบบ 3L Facial Remodeling ที่สร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้เป็นอย่างมาก

  • ผม คิ้ว เป๊ะปัง ปากฉ่ำอมชมพู

The Create ชั้น 5 โซน A ร้านทำผมเสริมสวยครบวงจรที่เพิ่งปรับโฉมร้านใหม่ขยายพื้นที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อรองรับลูกค้าที่มาอัพลุคความสวย พร้อมจัดเต็มโปรโมชันฉลองเปิดร้านใหม่ และบริการทำสีผมแบบออร์แกนิคเกรด       พรีเมียม ทรีทเม้นท์ บำรุงผิวหน้า สักคิ้ว สักปาก แว็กซ์ขน ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะตัดไล่เลเยอร์ วูฟคัต ดัดลอน ทำไฮไลท์ ทีมช่างก็พร้อมเสกให้สวยเป๊ะปังได้  อีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ BEAUTY PRIVATE SPACE BY BIGCUT ชั้น 5 โซน B พื้นที่ไพรเวทความสวยตอบโจทย์ตัวแม่ ตัวมัม ที่ต้องการมาอัพสวย เพิ่มความปัง ด้วยการทำเล็บ, นวดสปา, ต่อขนตา, ทรีทเม้นท์หน้า, สักปาก, สักคิ้ว, แว็กซ์ขน การันตีคุณภาพตามมาตรฐานของ BIGCUT

นอกจากนี้ยังมี Lalisa Clinic ชั้น 5 โซน B ที่เพิ่งเปิดใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งบริการเสริมสวย ทำเล็บ, ขูดส้นเท้า, ล้างเล็บเจล, ต่อขนตา, ดัดขนตา, สักปาก, สักคิ้ว, นวดหน้า, แว็กซ์ขน และยังมีบริการนวดแผนไทย อโรม่า เรียกว่าผ่อนคลายสบายตัว และอัพสวยครบจบในร้านเดียว EMIKO TOKYO ชั้น 5 โซน A ร้านต่อขนตา นวดหน้า บำรุงหน้าให้ผิวขาวใส ไร้สิว ฝ้า จุดด่างดำ โดยมีหลายโปรแกรมให้เลือก เช่น GOLD NANO TREATMENT, EMIKO RELAXING TREATMENT, GENTLEMEN CHOICE หรือ JAPAN PRIVATE COSMETIC เป็นต้น

  • รอยยิ้มสวยมั่นใจ

DOCTOR DAY DENTAL CLINIC ชั้น 5 โซน C อยากฟันขาวต้อง DOCTOR DAY DENTAL CLINIC ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง ZOOM จาก PHILIPS โดยใช้เทคโนโลยี LED ที่สามารถปรับความเข้มของแสงได้ 3 ระดับ ตามความเหมาะสม มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง นอกจากนี้มียังมีบริการทำวีเนียร์ แก้ปัญหาฟันซ้อน ห่าง เก ให้ฟันเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ พร้อมปกป้องฟัน ให้สีฟันขาวเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ยิ้มมั่นใจ

Create Smile Dental Clinic ชั้น 6 โซน B ศูนย์รวมบริการทันตกรรมรองรับการจัดฟันทุกรูปแบบตั้งแต่โลหะไปจนถึงแบบใส invisalign รวมถึงมีบริการทันตกรรมทั่วไป เช่น อุดฟัน รักษารากฟัน ทำฟันปลอม ผ่าฟันคุด ที่สามารถใช้สิทธิ์ประกันสังคมได้ บรรยากาศภายในร้านสีขาวสะอาด เลือกใช้เตียงขนาดใหญ่รองรับสรีระผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ได้รับความสบายในขณะใช้บริการ

นี่แค่ไฮไลท์บางส่วนเท่านั้น ยังมีอีกหลายร้านพร้อมให้บริการปรับลุคให้คุณสวยจึ้ง หล่อแซ่บ เสริมโหงวเฮ้ง รับความปังตั้งแต่ต้นปีกับอาณาจักรคลินิกความงามและร้านเสริมสวยที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter     


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ