ครั้งแรกของโลก เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ 'POP MART Hello Central Ladprao' ธีมสีชมพูพาสเทล ที่แฟน Art Toys และ Blind Box ทั่วโลกรอคอย

ข่าวบันเทิง Tuesday February 20, 2024 12:25 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของโลก เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ 'POP MART Hello Central Ladprao' ธีมสีชมพูพาสเทล ที่แฟน Art Toys และ Blind Box ทั่วโลกรอคอย
  • แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย หลังได้รับกระแสความนิยมล้นหลามจากเซ็นทรัลเวิลด์ มาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยโดยศิลปินคุณมอลลี่
  • ต้อนรับผลงาน Limited Edition ที่เคยขาดตลาดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว พร้อม Exclusive Launch ใหม่ล่าสุดที่ห้ามพลาด และพบคอลฯ ใหม่เปิดตัวที่แรกในโลก! (Outside China) และคอลฯ หายากของแรร์ที่จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัส เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น!
  • สะท้อนความสำเร็จ เซ็นทรัลพัฒนา Global Destination ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับโลก ให้เป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดสาขาแรกในไทย และขยายสาขาไปทั่วประเทศ เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถทำให้แบรนด์ดังระดับโลกขยายธุรกิจในไทย ไม่เพียงแต่กรุงเทพฯ แต่ครอบคลุมทั่วประเทศ เชื่อมโยงไปสู่ระดับโลกด้วย Power ของ Ecosystem ที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา และเซ็นทรัล กรุ๊ป

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว จับมือ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คนไทย เปิดตัว 'POP MART Hello Central Ladprao' แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทยอย่างยิ่งใหญ่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 ภายใต้ Design Concept รูปแบบใหม่ ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพื่อแฟนๆ Art Toys และสาวก Blind Box ชาวไทยโดยเฉพาะ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "การต้อนรับแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง POP Mart ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมของเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะ Global Destination ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับโลก ให้เป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดสาขาแรกในไทย และขยายสาขาไปทั่วประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ "Partner Champions" ที่ช่วยให้แบรนด์เติบโต โดนใจ และเข้าใจผู้บริโภคคนไทย จากการทำงานร่วมกันกับแบรนด์พันธมิตรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยต่อยอดความสำเร็จและขยายสาขาไปกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลอย่างต่อเนื่อง โดยเซ็นทรัลพัฒนา เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถทำให้แบรนด์ดังระดับโลกขยายธุรกิจในไทย ไม่เพียงแต่กรุงเทพฯ แต่ครอบคลุมทั่วประเทศ และเชื่อมโยงไปสู่ระดับโลกด้วย Power ของ Ecosystem ที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา และเซ็นทรัล กรุ๊ป"

ไฮไลท์ 'POP MART Hello Central Ladprao' แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย :

  • พบกับ Design Concept รูปแบบใหม่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! จับมือมาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด และมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room ที่จะทำให้สายคอนเทนต์ต้องใจละลาย รีบมาต่อคิวเช็คอินแน่นอน และสำหรับ Crybaby คาแรคเตอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยที่ทุกคนและทั่วโลกรู้จัก ถือกำเนิดขึ้นโดยศิลปินคุณมอลลี่ โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes "การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน' เป็นคอนเซ็ปต์ที่ขโมยหัวใจทุกคนมาแล้วอย่างล้นหลาม โดยทุกคอลเลกชั่น เปิดตัวด้วยราคาหลักหมื่น และยังสามารถขายรีเซลไปได้ไกลถึงหลักแสนบาทอีกด้วย
  • พบ Crybaby Installation อันน่าทึ่ง ในวันที่ 9-11 ก.พ. 67 ป๊อปมาร์ท (POP MART) ได้เนรมิตพื้นที่ตรงลานอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 ให้กลายเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความน่ารักจากครายเบบี้ โดยครั้งนี้ได้ทางคุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิด และพบกับ Exclusive Crybaby Collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine
  • รู้หรือไม่!? แฟลกชิปสโตร์สาขานี้ อัดแน่นไปด้วยสินค้า Art Toy ทุกแบบ ทุกไซส์ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มของแอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และอีกมากมาย พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผลงาน Limited Edition ที่เคยขาดตลาดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และมีสินค้า Opening Limited อีกมากมายหลาย Collection พร้อมกับ Exclusive Launch ใหม่ล่าสุดพิเศษที่ห้ามพลาดเพราะมีแค่เฉพาะแฟลกชิปสโตร์สาขานี้ และที่สำคัญ ครั้งนี้! ด้อม MEGA จะต้องใจสั่น!! พบคอลฯ ใหม่เปิดตัวเป็นที่แรกในโลก! (Outside China) และคอลฯ หายากที่จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสที่นี่ที่เดียว เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ