พาส่อง "ชุดบุรุษไปรษณีย์ย้อนยุค" ของไปรษณีย์ไทย
ยูนิฟอร์มวินเทจที่อยู่คู่กับแลนด์มาร์กสุดคลาสสิก "ไปรษณีย์กลางบางรัก" ที่เดียวในประเทศ

ข่าวบันเทิง Tuesday February 20, 2024 12:22 —ThaiPR.net

พาส่อง ยูนิฟอร์มวินเทจที่อยู่คู่กับแลนด์มาร์กสุดคลาสสิก "ไปรษณีย์กลางบางรัก" ที่เดียวในประเทศ">

ช่วงนี้กระแสความเป็นไทยต้องบอกว่าได้รับความสนใจ และถูกนำไปใช้ในหลากหลายกิจกรรมโดยเฉพาะเสื้อผ้าและงานแฟชั่นที่หลาย ๆ แบรนด์ ต่างออกลวดลาย เดินเส้นด้ายตัดเย็บ พร้อมเข็นคอลเลกชันต่าง ๆ ออกมาอวดโฉมกันตั้งแต่ต้นปี แต่หลายคนก็อาจจะมีความคิดที่ว่าเสื้อผ้าที่เป็นชุดไทยอาจจะไม่สามารถใส่ได้บ่อย ๆ หรือต้องใส่ในวาระพิเศษเท่านั้น แต่วันนี้จะขอพาทุกคนไปสถานที่ให้บริการแห่งหนึ่งที่พนักงานใส่ชุดย้อนยุคให้บริการทุกวัน ซึ่งที่นั่นก็คือ "ไปรษณีย์กลางบางรัก" ที่ทำการฯ สุดคลาสสิก โดดเด่น อลังกา อวดโฉมสถาปัตยกรรมต่าง ๆ อันทรงคุณค่า ควรค่าแก่การไปใช้บริการ เช็กอิน ถ่ายภาพ ทำคอนเทนต์ รวมถึงเป็นแลนด์มาร์กที่ต้องห้ามพลาดของย่านบางรักเลยทีเดียว

สำหรับยูนิฟอร์มของพนักงานในไปรษณีย์กลางบางรักนั้นเป็นชุดไทยประยุกต์ ที่เข้ากับบรรยากาศของอาคารสุดคลาสสิกที่ทรงคุณค่าแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็น Everyday Look ที่พนักงานทุกคนสวมใส่กันเป็นประจำตั้งแต่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการหุ้มห่อสิ่งของ บริการรับฝากส่งสิ่งของที่เคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่ขายสินค้าของฝาก ซึ่งโดดเด่นและแปลกตาด้วยชุด 2 สี ในแบบเดียวกันคือ สีน้ำตาลขลิบแดง และสีแดงขลิบน้ำตาล แต่สิ่งสำคัญต้องบอกว่าไปรษณีย์ไทยนำเสนอความเป็นไทยออกมาได้ทันสมัย ดูแตกต่างและสร้างสรรค์ เป็นที่ประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ และต้องแอบกระซิบว่าใครที่อยากเห็นยูนิฟอร์มย้อนยุคของพนักงานไปรษณีย์ไทยของจริงจะมีที่ "ไปรษณีย์กลางบางรัก" ที่เดียวในประเทศเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจไปใช้บริการและเก็บคอนเทนต์เกร๋ ๆ เช็กอิน เก็บภาพของชุดยูนิฟอร์มย้อนยุคได้ที่ไปรษณีย์กลางบางรัก สามารถใช้บริการได้ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. วันเสาร์- วันอาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น. หรืออยากชวนพี่ ๆ พนักงานมาถ่ายรูปก็สามารถทำได้ มีคอนเทนต์เกร๋ ๆ กลับบ้านแน่นอน

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpost


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ