อินโดรามา เวนเจอร์ส จับมือพันธมิตร ปฏิวัติวงการแฟชั่นยั่งยืนด้วย RECO Collective ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 20, 2024 16:11 —ThaiPR.net

อินโดรามา เวนเจอร์ส จับมือพันธมิตร ปฏิวัติวงการแฟชั่นยั่งยืนด้วย RECO Collective ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน นำโดย นางอาราธนา โลเฮีย ชาร์มา รองประธาน (ที่ 3 จากซ้าย) จัดแสดงสินค้าแฟชั่นภายใต้โครงการ "RECO Collective" (รีโค่ คอลเลคทีฟ) ณ บ้านดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดย RECO Collective เป็นแพลทฟอร์มความร่วมมือตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นยั่งยืนจากวัสดุรีไซเคิลให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ที่ริเริ่มโดยอินโดรามา เวนเจอร์ส พร้อมด้วยพันธมิตรทั้ง 3 ราย ได้แก่ Thai-Taffeta , Dapper และ Ecotopia ที่ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับคุณค่าของวัสดุรีไซเคิล สนับสนุนผ้าซึ่งทอจากเส้นด้ายรีไซเคิลที่ผลิตจากขวด PET 100% จัดสรรพื้นที่ขาย และส่งเสริมการตลาดอย่างครบครัน

ที่ผ่านมา อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้ให้ความรู้ด้านการรีไซเคิลและอัพไซเคิลมาเป็นระยะเวลายาวนาน ทั้งผ่านโครงการประกวดออกแบบแฟชั่นอัพไซเคิลอย่าง "RECO Young Designer Competition" และการให้ความรู้ด้านการรีไซเคิลและการคัดแยกขยะอย่างถูกต้องให้แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วประเทศไทย

ภายในงาน RECO Collective ครั้งนี้ มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ จากแบรนด์แฟชั่นหมุนเวียนน้องใหม่ 7 แบรนด์ ได้แก่ JIRAWAT

GOSH MJSN PREM CHANA ENDPROOF HeARTh เพื่อร่วมปฏิวัติวงการแฟชั่นยั่งยืนและเป็นส่วนหนึ่งของภาคธุรกิจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยสามารถติดตามช่องทางการขายได้ที่อินสตราแกรม @reco_collective และ Ecotopia


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ