NDBS Thailand เชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรีในหัวข้อ "Successful Trading Business with SAP Business One on HANA" วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 21, 2024 09:04 —ThaiPR.net

NDBS Thailand เชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรีในหัวข้อ

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. ขอเรียนเชิญผู้บริหาร, ผู้จัดการสารสนเทศ, ผู้จัดการบัญชี และผู้ที่สนใจทุกท่านพบกับงานสัมมนาออนไลน์สำหรับธุรกิจซื้อมาขายไปในหัวข้อ '' Successful Trading Business with SAP Business One on HANA " โดยงานสัมมนาครั้งนี้เป็นการรวบรวม Solutions ต่างๆ ในระบบ SAP Business One มาสำหรับธุรกิจซื้อมาขายไปโดยเฉพาะ เพื่อเป็นเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและรองรับการขยายตัวของธุรกิจซื้อมาขายไปในยุคดิจิทัล

โดยงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 - 15.00 น. บรรยายสดผ่าน Microsoft Teamsผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ทันทีโดยแสกน QR CODE และทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการออกแบบ พัฒนาและติดตั้ง SAP Solutions โดยสำหรับ Solution ของ SAP Business One เราคือผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่อยู่ในระดับ Platinum Partner ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของ SAP Partner ปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าที่ดูแลมากกว่า 160 ราย ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เช่น Pharmaceutical, Trading, Retail, Wholesale, Automotive, Professional Services, Consumer Products, Manufacturing เป็นต้น เราพร้อมให้คำปรึกษา SAP Solutions ในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ สามารถติดต่อได้ที่

  • Website: https://nttdata-solutions.com
  • Email: Marketing-solutions-th@nttdata.com
  • Tel: 02 237 0553

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ