คาราบาว อัดแคมเปญชิงโชคต่อเนื่องทั้งปี "บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี3" แจกมอเตอร์ไซค์ 200 คัน แจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท 7 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 21, 2024 14:09 —ThaiPR.net

คาราบาว อัดแคมเปญชิงโชคต่อเนื่องทั้งปี

คาราบาว สานต่อโครงการ บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปีที่ 3 ให้คนไทยได้รางวัลไปต่อยอดสร้างอาชีพยาวถึงสิ้นปี พร้อมประกาศย้ำว่า คาราบาวแดง เครื่องดื่มชูกำลังที่มี วิตามินบี 12 สูง 4 เท่า ยังขายในราคา 10 บาท เท่าเดิม ถึงแม้ราคาข้าวของหรือค่าครองชีพจะสูงขึ้น แต่คาราบาวยังยืนยันที่จะขายราคานี้ เพื่อยืนหยัดสู้เคียงคู่คนไทย

สำหรับแคมเปญ "บาวแดงช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3" แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน เริ่มรายการตั้งแต่ 1 มีนาคม - 22 พฤศจิกายน 2567 โดยทั้งแคมเปญจะทำการแจกรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ Honda รุ่น New Click 125 จำนวน 200 คัน และแจกรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 7 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท กติกาง่ายๆ เพียงเขียน บีบ ส่ง สำหรับฝาเครื่องดื่มคาราบาวแดง ให้เขียนคำว่า "วิตามิน บี12" และฝาเครื่องดื่มคาราบาว คันโซ เขียนคำว่า "ตับ" ลงบนกระดาษพร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์มือถือ บีบใส่ฝา ส่งฝาที่กล่องรับฝาชิงโชคที่ร้าน CJ MORE, ร้านถูกดี มีมาตรฐาน และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือส่ง ตู้ ปณ.2 บางปะกง ฉะเชิงเทรา 24130 และทำการประกาศผู้โชคดีทุกวัน เวลา 09.30 น. เริ่ม 1 พฤษภาคมนี้ ทางรายการ "ตะลอนข่าว" ซึ่งจะได้พบกับความสนุกกับ 3 พิธีกรสายฮา "ชนะ ใบตอง และชิสา" ช่องไทยรัฐทีวี 32 และ www.carabao.co.th นอกจากนี้ยังเพิ่มกิจกรรม "พบสาวบาวแดง พบโชคทั่วไทย" ไปมอบความสนุกสนาน และความสุขให้พี่น้องชาวไทย มีเกมสนุกให้เล่น พร้อมมีรางวัล ไปแจกพี่น้องชาวไทยถึงที่ เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ทางคาราบาวมอบให้พี่น้องชาวไทย เร็วๆ นี้

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่บริษัทฯ ได้มุ่งสนับสนุนสร้างอาชีพให้กับคนไทย ด้วยการจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ "บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ" ต่อเนื่อง 2 ปีแล้วนั้น สามารถช่วยคนไทยสร้างอาชีพด้วยการแจกรถมอเตอร์ไซค์รวม 700 คัน มากที่สุดในประวัติการณ์ และมีการแจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 6 รางวัล ไปเป็นทุนประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา คาราบาวได้จับมือกับพันธมิตรอย่างไทยรัฐ ซึ่งถือเป็นสื่อใหญ่ที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง พบว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากผู้บริโภคที่ให้การตอบรับด้วยการส่งฝาเข้ามาชิงโชคจำนวนมากมาย ในขณะเดียวปีนี้ คาราบาวยังคงยืนยันที่จะเครื่องดื่มคาราบาวแดงในราคา 10 บาทให้ยาวนานที่สุด เพื่อยืนหยัดสู้เคียงคู่คนไทย ในภาวะเศรษฐกิจที่ทุกคนต้องดิ้นรน ทำมาหากิน ช่วยลดค่าครองชีพ มีกำลังใจต่อสู่ชีวิตเพื่อคนในครอบครัว

"โปรโมชั่น บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน เป็นโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนรอคอยทุกปี ยังมีเป้าหมายสำคัญเพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภค ลูกค้าของคาราบาวนำของรางวัลที่ได้ คือ มอเตอร์ไซค์ ไปต่อยอดในการสร้างอาชีพในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น" นายกมลดิษฐ กล่าว

สำหรับแคมเปญ "บาวแดงช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3" เป็นความร่วมมือระหว่าง คาราบาว และไทยรัฐกรุ๊ป สานต่อโครงการ บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ หลังจากประสบความสำเร็จผู้บริโภคให้การตอบรับในปีที่ผ่านๆ มา เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ