สร้างสมาธิ ปรับสมดุลให้ร่างกาย ด้วยกลิ่นหอมในบ้านที่เปลี่ยนได้ตามอารมณ์ทุกวันกับเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มอบส่วนลดในกลุ่มน้ำหอมสูงสุดถึง 35%

ข่าวบันเทิง Wednesday February 21, 2024 17:00 —ThaiPR.net

สร้างสมาธิ ปรับสมดุลให้ร่างกาย ด้วยกลิ่นหอมในบ้านที่เปลี่ยนได้ตามอารมณ์ทุกวันกับเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มอบส่วนลดในกลุ่มน้ำหอมสูงสุดถึง 35%

เริ่มปีมังกรไม้ด้วยแรงบันดาลใจ ความคิดเชิงบวก และนำมาสู่เกียรติยศ โชคลาภ ส่งเสริมเสน่ห์ และความมั่งคั่ง ด้วยการสร้างสมาธิ ปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ โดยกลิ่นหอมภายในบ้าน ก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยในเรื่องดังกล่าว เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน และยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญมีการพัฒนานวัตกรรมความหอมบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคุณสมบัติของตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่น ปล่อยกลิ่นหอมอย่างยาวนาน ช่วยตอบโจทย์ให้คนเมืองได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567 จัดโปรโมชัน Scent Sphere ซื้อน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง 1 ขวด รับส่วนลด 25 % ซื้อ 2 ขวด รับส่วนลด 35 % โดยคัดสรรมาในกลุ่มของกลิ่นที่เสริมสร้างสมาธิ ช่วยให้โฟกัสดียิ่งขึ้น รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย สดชื่น พร้อมคุณสมบัติกลิ่นบำบัด มีให้เลือกในโปรโมชันถึง 24 กลิ่น

เมซอง แบร์เช่ ปารีส  (Maison Berger Paris) ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์   พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ