"Liberator" จัดให้ "LIBFAM Subscription Model" เหมาจ่ายค่าคอมสุดคุ้ม เริ่มสมัครได้แล้ว 20-25 ก.พ. นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 22, 2024 08:17 —ThaiPR.net

"Liberator" มอบทางเลือกใหม่ในการลงทุนด้วย "LIBFAM Subscription Model" ที่ลูกค้าสามารถลงทุนด้วยค่าคอมมิชชันเหมาจ่ายรายเดือนตามสไตล์การเทรดที่เลือกได้ ทั้งหุ้นไทย หุ้นอเมริกา และอนุพันธ์ โดยลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิก LIBFAM ผ่านแพลตฟอร์มของ Liberator ในวันที่ 20-25 ก.พ. นี้

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า"เราตั้งใจสร้าง LIBFAM Subscription Model เพื่อเป็นทางเลือกการลงทุนให้กับลูกค้า โดยยังคงยึดมั่นวิสัยทัศน์ 'โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน'  ใน LIBFAM Subscription Model ลูกค้าสามารถเลือกแพคเกจได้ตามสินค้าและสไตล์การลงทุนของตนเองได้ โดยทราบค่าคอมมิชชั่นที่แน่นอนและโปร่งใส  ซึ่งในช่วงแรกเราจะเปิดให้สมัครแพคเกจ ในวันที่ 20-25 ของทุกเดือน เพื่อที่นักลงทุนจะสามารถใช้แพคเกจได้ตลอดทั้งเดือน เริ่มตั้งแต่ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป ทั้งนี้ถึงแม้ว่านักลงทุนท่านใดที่มียอดเทรดน้อยหรือซื้อแพคเกจไม่ทัน พวกเรายังมีโหมด LIB Basic ที่ลูกค้าสามารถใช้ได้อัตโนมัติ ซึ่งทำให้เข้าถึงเรทค่าคอมฯ ที่คุ้มค่าที่สุด เพียง 0.06% เท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้ารายใหม่ สามารถสมัครเปิดบัญชีเพื่อรับโปรโมชั่นทดลองเทรดกับเราได้ฟรีทุกสินค้า ทั้ง หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ และอนุพันธ์ โดยไม่มีค่าคอมมิชชันตลอด 3 เดือน"                     

"นอกจาก LIBFAM Subscription Model จะช่วยให้นักลงทุนสามารถเทรดได้ด้วยต้นทุนที่ถูกกว่าและเพิ่มโอกาสในการกำไรจากการลงทุนได้มากขึ้นแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จาก LIBFAM Academy & LIBFAM Community ที่ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการลงทุน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน ซึ่งจะช่วยสร้างทักษะการลงทุนที่เข้มแข็ง ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้นและเข้าถึงได้สำหรับทุกคนอีกด้วย" นางสาวภาวลิน กล่าวเสริม

ล่าสุด Liberator ได้พัฒนาฟังก์ชันพิเศษ คือ เครื่องมือสำหรับตรวจสอบค่าคอมมิชชันด้วยตนเองได้ เพียงกดเข้าไปที่เมนู You และเลือก Commission Save บนแอพพลิเคชันของ Liberator ลูกค้าก็สามารถทราบว่าประหยัดค่าคอมมิชชันไปเท่าไหร่ เช็คได้ง่ายดายเพียงแค่คลิก เปรียบเทียบความคุ้มค่ากันแบบชัด ๆ                          สำหรับลูกค้าเดิมของ Liberator ที่สนใจ LIBFAM Subscription Model สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน โดยการ 1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ ไปที่เมนู You แล้วเลือกปุ่ม "LIBFAM" 2. เลือกแพคเกจต่าง ๆ ตามสินค้าที่ต้องการเทรด โดยระบุรูปแบบการสมัครรายเดือนหรือรายปี และ 3. ชำระค่าบริการผ่าน QR Code ได้            และสำหรับลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชีกับเราได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LIBFAM124C จากนั้นก็สามารถสมัครตามขั้นตอนดังกล่าวได้เลยทันที           

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถศึกษาเกี่ยวกับ LIBFAM Subscription Model เพิ่มเติมได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LIBFAMPAGE และติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจของ Liberator ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ