"WATCH YOUR STEP" ซิงเกิลที่ 2 ของ BUS because of you i shine ที่จะมาเตือนให้ทุกคนระวังในทุกก้าวที่คุณเดิน เพราะคุณกำลังจะตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 12 คน โดยไม่รู้ตัว !

ข่าวบันเทิง Thursday February 22, 2024 08:37 —ThaiPR.net

WATCH YOUR STEP ถ้าคุณคิดว่าแน่ ระวังตัวไว้ให้ดีเพราะคุณจะตกหลุมรักพวกเขาโดยไม่ทันตั้งตัว เพลงบอกรักของเด็กผู้ชายท้าให้คุณมาลองวัดใจกับพวกเขา ว่าใครจะตกหลุมรักก่อนกัน สไตล์เพลง Electro Funk Pop ผสมผสานซาวด์ดนตรี Hip Hop โดยได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมือทองของวงการ T - POP อย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ ที่ฝากผลงานชื่อดังมากมายไว้ในวงการเพลงไทย ร่วมกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงจากทีมต่างประเทศอย่าง NATE MILES (USA), JACK NEWSOME (USA), AUTUMN BUYSSE (USA) ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงให้กับศิลปินฝั่งอเมริกา อาทิ Alexander Stewart, Meghan Trainor และ Will Cullen เป็นต้น อีกทั้ง ALAN JINWOOK JUNGT - BUS because of you i shine ได้ร่วมประพันธ์แต่งเนื้อแรปฝากผลงานในครั้งนี้ด้วยเสริมทัพให้สะดุดตกหลุมรักด้วยท่าเต้น Choreography จากทีม Kitty K. by D Maniac และ JAY, FRAME, OTTO 789TRAINEE ด้วยกิมมิคท่าล้วงกระเป๋า พร้อมส่งสายตาหว่านเสน่ห์มัดใจทุกคน

ในด้าน Music Video ได้ "สอง-ศาศวัต เลิศฤทธิ์" ผู้กำกับชื่อดังมากำกับมิวสิกวิดีโอตัวนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก เนื้อเพลง WATCH YOUR STEP ที่เป็นการเตือน แปลงมาเป็นภาพป้ายคำเตือนต่างๆ ที่จะคอยเตือนคนดูว่า ถ้าเข้ามาเจอ BUS แล้วระวังจะตกหลุมรัก ระวังจะหาทางออกไม่เจอ

ฝากติดตามผลงานเพลง "WATCH YOUR STEP" จาก BUS because of you i shine สามารถรับชม Music Video ได้ทาง YouTube: TADA LABELS และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms เดินระวังนะครับ ข้างหน้ามีหลุมรักรออยู่ ! ติดตามชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Rz4ekn199jU


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ