MARVEL Future Fight เกณฑ์ซูเปอร์ฮีโร่ระดับคอสมิค 'เหล่านักทำลายล้าง' เข้าร่วมทีมแล้วในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 22, 2024 10:36 —ThaiPR.net

MARVEL Future Fight เกณฑ์ซูเปอร์ฮีโร่ระดับคอสมิค 'เหล่านักทำลายล้าง' เข้าร่วมทีมแล้วในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight ! เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสกับหลากหลายคอนเทนต์จาก 'เหล่านักทำลายล้าง' ทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับคอสมิคอันทรงพลัง ซึ่งพร้อมนำเสนอฮีโร่ใหม่, ยูนิฟอร์ม, การอัปเกรดระดับฮีโร่, อัปเดตภารกิจสนับสนุนการพัฒนายกระดับ - 4, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของสองฮีโร่ใหม่ ควอซาร์ (เวนเดลวอห์น) และ ไอคอน รวมไปถึงยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ เบต้า เรย์ บิลล์ และ กลาดิเอเตอร์ อีกทั้งยังมีการเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่สำหรับ เบต้า เรย์ บิลล์ (ระดับ - 4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ กลาดิเอเตอร์ (ระดับ - 4 พร้อมสกิลอัลติเมทและสไตรเกอร์ใหม่) นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับฮีโร่ ควอซาร์ (เวนเดลวอห์น) และ ไอคอน อีกด้วย !

สำหรับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ เหล่าเอเจนท์สามารถเข้า ภารกิจสนับสนุนการพัฒนา เพื่อรับโบนัสเอฟเฟกต์ เช่น เพิ่มการได้รับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา ได้จากการเคลียร์ภารกิจที่กำหนด โบนัสเอฟเฟกต์จะถูกเปิดใช้งานโดยเช็คชื่อในเกมในวันถัดไป ในส่วนของ ภารกิจสนับสนุนการพัฒนายกระดับ - 4 นั้นก็ได้รับการอัปเดต ให้เหล่าเอเจนท์สามารถยกระดับฮีโร่ให้ไปถึงระดับ - 4 ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ ก็พร้อมให้ใช้งานในคอลเลกชันทีมอัปอีกด้วย

เหล่าเอเจนท์ใหม่สามารถเข้าร่วม กิจกรรมเช็คชื่อ ที่พร้อมมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับฮีโร่สูงสุดสี่คน (ระดับ - 3 หรือ ฮีโร่ที่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่) และ สองการ์ดการ์ตูนที่เพิ่มความเสียหายเจาะทะลุ โดยสามารถรับไอเทมเหล่านี้ได้จากการเช็คชื่อภายในเกมทุกวัน

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) และ Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com


แท็ก ยูนิฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ